(Thethaovanhoa.vn) - Tập 16 phim Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 3 (ngày 9/10) trên kênh VTV3. Quỳnh búp bê hiện được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h40 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.
Bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong lên sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 từ ngày 15/6.
Bộ phim khai thác cuộc đời của Quỳnh, Lan và My - ba cô gái có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ trở thành gái mại dâm, cùng vào một "động quỷ" - nơi chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa.
Quỳnh búp bê lựa chọn góc nhìn trực diện, phơi bày những góc khuất của nghề mại dâm, hé lộ những yếu tố nhạy cảm và cấm kị thường chỉ xuất hiện mờ nhạt ở những bộ phim trước đó. Những cảnh quay bạo lực hay cưỡng bức không chỉ đòi hỏi ở các diễn viên diễn xuất chân thực mà còn cần sự bạo dạn, thậm chí là hy sinh, chịu những đau đớn thân thể.
lich-phat-song-quynh-bup-be%20(1).jpg Poster phim "Quỳnh búp bê"
Đảm nhận 3 vai chính trong phim là ba nữ diễn viên: Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương. Ngoài ra, phim còn đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên truyền hình quen thuộc như Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Hải Anh...
Kịch bản bộ phim Quỳnh búp bê được xây dựng từ chất liệu một câu chuyện có thật, được chắp bút bởi nhà biên kịch Kim Ngân, trước đây đã từng là người dẫn chương trình Người xây tổ ấm quen thuộc với khán giả trên sóng VTV.
Phim "Quỳnh búp bê" đưa thân phận gái mại dâm lên màn ảnh
Phát sóng được 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1, nhà đài thông báo tạm dừng vì nhận những ý kiến phản hồi của khán giả cho rằng khung giờ chiếu phim Quỳnh búp bê không phù hợp.
Phim chính thức được phát sóng trở lại lúc 21h40 thứ 2, 3 hàng tuần trên VTV3, kể từ ngày 3/9. Hiện phim Quỳnh búp bê phát sóng được 15 tập.
Tập 16 phim Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 9/10 trên kênh VTV3.
Anh Tuấn. Ảnh & Clip: VFC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022