Tháng 10/2018, khán giả yêu mến phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của nam tài tử Jang Hyuk trong hình tượng 1 người cha sẵn sàng chịu tiếng xấu để bảo vệ gia đình.

Anh sẽ vào vai người đàn ông tên Yoo Ji Chul - một cựu vô địch quyền anh đã giải nghệ và là một thám tử trong đội phòng chống tội phạm nghiêm trọng.

Trong một lần tham gia phá án vụ cờ bạc bất hợp pháp, Ji Chul bị nghi ngờ có hành vi quấy rối tình dục và hành hung nhân chứng, nên đã bị sa thải.

9-1538891062784259206153.jpg

Jang Hyuk trong tạo hình nhân vật "Người cha tồi".

Từng là thám tử, cũng từng là một tay đấm quyền anh bất khả chiến bại trong quá khứ, tuy nhiên, trong mắt vợ con, Ji Chul lại là một người bất tài vô dụng vì không kiếm đủ tiền trang trải, lo toan cho vợ và con gái.

Biến cố lớn xảy đến khi con gái Yoo Ji Chul là Yoo Young Sun (do Shin Eun Soo thủ vai) bất ngờ bị bắt cóc và anh cần một khoản tiền lớn để cứu cô bé. Để có tiền, Ji Chul buộc phải trở lại sàn đấu.

Để kiếm tiền và xoay chuyển vận mệnh của mình tốt đẹp hơn, Yoo Ji Chul từ một người cha sống lam lũ đã quyết định sử dụng sức mạnh của 1 viên thuốc kỳ lạ để lao vào các trận đấu quyền anh bất hợp pháp.

Đây được xem sẽ là màn tái xuất đầy ấn tượng của Jang Hyuk trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh Jang Hyuk, phim cũng có sự xuất hiện của dàn diễn viên Hàn Quốc đình đám như: Son Yeo Eun (vai vợ của Yoo Ji Chul, mẹ của Yoo Young Sun), Ha Joon (vai Lee Min Woo - kì phùng địch thủ của Yoo Ji Chul).

kim-jae-kyung-and-ns-yoon-g-for-barrel-swimwear-summre-20176-15388910525678387461.jpg

"Chị đại" nóng bỏng của nhóm Rainbow cũng góp mặt trong "Người cha tồi".

Đặc biệt, "chị đại" của nhóm Rainbow - nữ thần tượng Kim Jae Kyung - cũng góp mặt trong phim với vai thám tử Cha Ji Woo.

Vai diễn của Kim Jae Kyung được khắc họa là một nhân vật mạnh mẽ, đầy sức lôi cuốn trong khi làm nhiệm vụ. Cô là người không chịu tuân theo những quy tắc cứng nhắc của tổ chức và luôn nghiêm túc 100% khi nhắc đến công việc của mình.

Được biết, đây là lần đầu tiên Jae Kyung đảm nhận vai thám tử. Và nữ thần tượng đã có một quyết định bất ngờ, khi lần đầu tiên cắt bỏ mái tóc dài sau 18 năm để hóa thân thành nữ cảnh sát nghiêm túc và cá tính.

112121anh1badpapakimjaekyung-1538891052564707556165.jpg

Tạo hình nhân vật của Kim Jae Kyung trong phim.

Bỏ qua hình ảnh ngọt ngào, nữ tính và đầy gợi cảm thường thấy, Kim Jae Kyung đã hóa thân hoàn toàn vào nhân vật với hình ảnh mạnh mẽ, ngang tàng: Gác chân lên bàn làm việc, ăn mặc xuề xòa...

Có thể thấy, "chị đại" nhóm Rainbow đã không tiếc nuối hình ảnh chỉn chu, sành điệu để hết mình với vai diễn.

Phim “Người cha tồi” được khởi chiếu từ ngày 1/10 trong khung giờ phim thứ Hai, thứ Ba của đài MBC và được phát song song với phụ đề tiếng Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022