Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Lê Dương Bảo Lâm đã rủ rê hội anh em bứng cây ngoài bối cảnh quay để mang vào tặng cho "cô giáo".

Ngay khi cả hội kéo vào phòng trang điểm, Lê Dương Bảo Lâm đại diện chúc: "Midu, hôm nay là 20/11 nhưng mà tụi anh biết em là cô giáo nhưng không có học trò nào tặng hoa cho em hết trơn. Không biết em ăn ở làm sao mà học trò ghét ra mặt luôn. Hôm nay đi quay, nhân ngày 20/11, tụi anh có một bó hoa vừa mới bứng ngoài vườn tặng cô giáo Midu. Chúc cô giáo thật là nhiều sức khỏe". Không chỉ chúc, nam nghệ sĩ hài và hội anh em diễn viên còn hát to bài Cô giáo em để tặng cho Midu.

le-duong-bao-lam-lay-loi-bung-cay-tang-midu-22an-o-sao-ma-khong-hoc-tro-nao-tang-hoa22-2-ngoisaovn-w1007-h1233-1100.jpgle-duong-bao-lam-lay-loi-bung-cay-tang-midu-22an-o-sao-ma-khong-hoc-tro-nao-tang-hoa22-3-ngoisaovn-w1007-h1370-1100.jpg

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Midu không ngại ngần khoe ảnh tay đan tay với Lê Dương Bảo Lâm trên xế hộp. Nữ diễn viên còn hài hước gửi lời đến vợ của nam nghệ sĩ hài rằng: "Xin lỗi Quỳnh Quỳnh". Ngay khi bị đàn chị réo tên và còn kèm cả ảnh trêu ngươi, Quỳnh Quỳnh lập tức có phản hồi siêu lầy và siêu bá đạo: "Chị Midu..., chị đẹp hơn em, giàu hơn em, nhưng chị không đẻ bằng em đâu...". Bị "troll" ngược cực hài, Midu cũng không vừa khi trêu ngược vợ của Lee Min Ho Đồng Nai: "Nói đi rồi về anh Lê Dương Bảo Lâm cho đẻ nữa bây giờ".

midu-dang-anh-tinh-cam-ben-le-duong-bao-lam-quynh-quynh-lien-khang-dinh-hon-dan-chi-o-khia-canh-nay-1-ngoisaovn-w750-h1000-0655.jpgmidu-dang-anh-tinh-cam-ben-le-duong-bao-lam-quynh-quynh-lien-khang-dinh-hon-dan-chi-o-khia-canh-nay-3-ngoisaovn-w494-h260-0655.jpg

Không chỉ vậy, vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục gây chú ý với trò gọi điện thoại cho vợ và thẳng thừng bày tỏ cảm xúc khi đặt vợ và Midu lên bàn cân. Nam nghệ sĩ hài dõng dạc: "Sao em cứ ghen với Midu hoài vậy? Em có đẹp bằng Midu đâu". Bị chồng chê kém hơn đàn chị đình đám, Quỳnh Quỳnh nổi cáu bảo: "Nè nè nè, cho nói lại nha". Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm vẫn quả quyết: "Em đẹp bằng Midu. Em không giàu bằng Midu. Nhưng em là người vợ tuyệt vời hơn Midu". 

Quỳnh Quỳnh bảo: "Ba mày được cái lúc nào cũng nói đúng. Bực mình dễ sợ luôn. Đang định chửi mà kì cục quá". Tuy thế, cô không quên cảnh cáo chồng: "Anh mà đu theo Midu là có ngày em cho anh phù mỏ". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022