Khánh Thi và Phan Hiển là 2 kiện tướng dancesport nổi tiếng của Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ. Hiện tại, cặp đôi đã có tổ ấm hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.

Phan Hiển "thả thính" bà xã cực ngọt

Trên mạng xã hội, cả 2 thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân với nhiều tình huống lầy lội khiến khán giả thích thú. Mới đây, Phan Hiển đăng tải bức hình với visual điển trai bài thơ gieo vần đậm "mùi thính" nhắn nhủ tới bà xã. Anh viết: "Bằng lòng yêu em rồi liệu em có bằng lòng song hành bên anh trọn đời không". 

rheawrg2pt1-20yf1rshj52-kv7ultiuq03.jpg Khánh Thi được ông xã cưng như trứng mỏng.

Ngay phía dưới, Khánh Thi có màn đối đáp cực chất: "Thính ở google hả? Tán gái thì được, tán vợ chưa duyệt. Cần học thêm lấy bằng nữa đi anh chồng". Phan Hiển liền phản hồi: "Thính từ trái tim" kèm icon yêu thương đầy ngọt ngào. Màn tương tác hài hước của 2 vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận vui vẻ như:

- Thính đậm thế này mà chị vợ vẫn chưa ưng, Phan Hiển phải học thêm rồi.

- Đẹp trai thế này lỗi tại cô giáo Khánh Thi rồi.

- Thích 2 vợ chồng nhà này ghê, ngưỡng mộ lắm luôn.

- Đẹp trai lại biết làm thơ, Khánh Thi có ông xã ngọt ngào, lãng mạn ghê.

k86ctfkpht1-2g3zl245t62-hkg4r8wk023.jpg Cặp đôi liên tục phát cẩu lương khiến dân tình ghen tỵ.

Chuyện tình yêu từ yêu đến cưới của Phan Hiển - Khánh Thi được ví như ngôn tình đời thật

Trước nhiều sóng gió, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã cùng nắm tay vượt qua để có thể đến được với nhau và xây dựng một mái ấm gia đình như hiện tại. Khi đã “đủ nếp, đủ tẻ” và có quãng thời gian dài chung sống cùng nhau cả hai mới quyết định làm đám cưới.

jiqfh9ody11-n0lmbl8lj02-q70octlqex3.jpg Gia đình nhỏ hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. gc9zvggad51-joh7xqr5s62-55z3qfjhpw3.jpg Phan Hiển ra dáng người chồng, người cha chững chạc, tâm lý.

Phan Hiển từng chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp.

Tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022