Cách đây không lâu, trên mạng rầm rộ tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn, đồng thời cũng có thông tin cho rằng Hoắc Kiến Hoa đã bỏ nhà ra đi và có vấn đề về tâm thần sau 3 năm chờ đợi ở nhà. Thế nhưng, gần đây, cả hai xuất hiện cùng nhau. Hoắc Kiến Hoa say sưa hát trên sân khấu, còn Lâm Tâm Như ngồi ở dưới vỗ tay cổ vũ chồng.

lamnhu-ngoisaovn-w660-h419-1501.jpg

Mặc dù Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã liên tục dính phải tin đồn ly hôn nhưng có vẻ tất cả đều là tin đồn "vô căn cứ". Thay vào đó, cả hai thường xuyên đăng ảnh nhóm tham gia các bữa tiệc cùng nhau và tổ chức sinh nhật cho nhau để chứng tỏ cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Chuyện tình từ bạn thân đến vợ chồng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trước giờ luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Trước khi về chung một nhà vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như là cặp bạn thân khác giới nổi tiếng.

Đến lúc chính thức kết hôn, cặp đôi xứ Đài liên tục vướng vào loạt tin đồn động trời, từ ép cưới, cãi nhau ngay tại hôn lễ đến việc Hoắc Kiến Hoa bị vợ "át vía", kìm hãm sự nghiệp. Đặc biệt, suốt 7 năm, chưa có lúc nào cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như thoát khỏi tin đồn tan vỡ dù chính chủ nhiều lần khéo léo phủ nhận.

lamnhu3-ngoisaovn-w660-h760-1501.jpg

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện thông tin nói rằng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nam tài tử thậm chí đã chuyển ra khỏi căn nhà chung và phải gánh trên vai khoản chi phí trợ cấp nuôi dưỡng cực khủng.

Bởi theo nguồn tin này, trong suốt 7 năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa không có hoạt động gì mà chỉ ở nhà chăm sóc con gái. Do vậy nam tài tử không có nguồn thu nhập.

Việc xuất hiện thông tin nói rằng Hoắc Kiến Hoa sẽ trở lại trong tác phẩm mới đóng chung với Lưu Diệc Phi cũng được blogger đưa ra làm dẫn chứng. Blogger cho rằng, Hoắc Kiến Hoa chịu trở lại làng giải trí là vì muốn kiếm thu nhập trả khoản phí trợ cấp cho Lâm Tâm Như.

Ngay khi thông tin xuất hiện, đông đảo người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như bày tỏ sự tức giận. Đồng thời cho rằng, đây là thông tin đồn nhảm mà blogger đăng tải để câu view. Hiện cả hai thi thoảng vẫn xuất hiện cùng nhau vô cùng hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022