Mới đây, Lâm Tâm Như bày tỏ sự ghen tị khi con gái nhận nhiều chú ý từ Hoắc Kiến Hoa hơn. Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách cho biết, khi ở nhà ông xã dành nhiều thời gian tương tác với con gái hơn. 

"Khi ra ngoài vào buổi sáng, anh ấy chỉ thơm con gái và bỏ qua tôi", Lâm Tâm Như hài hước chia sẻ.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ rằng Hoắc Kiến Hoa hiếm khi nhận ra cô có thay đổi gì trên khuôn mặt: "Anh ấy thật sự không nhận ra, đàn ông thường kém nhạy cảm với những điều này. Chúng ta khi nhìn vào bạn bè là phụ nữ sẽ thấy họ có vẻ ngoài khác biệt, nhưng nam giới thì khó có thể nhận ra những thay đổi tinh tế, đặc biệt khi hàng ngày gặp mặt".

lam-tam-nhu-1.jpglam-tam-nhu-2.jpg

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cô và chồng từng đóng chung nhiều phim thần tượng nhưng cuộc sống hôn nhân của hai người không như phim.

Mối bận tâm chung của cả hai là con gái. Mỗi buổi sáng, trước khi ra ngoài, chồng chỉ hôn con gái, thường bỏ qua cô. Lâm Tâm Như nói: "Trong cuộc sống thường nhật sẽ không như phim thần tượng".

lam-tam-nhu-3.jpg

lam-tam-nhu-4.jpg

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận mối quan hệ vào giữa năm 2016, công bố kết hôn tháng 7 cùng năm. Đám cưới của hai người diễn ra tại đảo Bali, ngày 31/7.

Tới tháng 9, diễn viên tiết lộ mang thai. Con đầu lòng của cặp nghệ sĩ chào đời vào ngày 6/1/2017.

lam-tam-nhu-5.jpg

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến.

Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm ngoái, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng...

Gần đây, nữ diễn viên chủ yếu sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ năm 2017.

lam-tam-nhu-ok.jpg?width=150Đẹp+
Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như liệu có phải nàng Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022