Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

saostar-wl7w5h9enrwddqfo.jpgCô tự tay chăm lo, dạy dỗ cho 3 con rất chu toàn và giản dị và vẫn song song với phát triển công việc kinh doanh.

Nhân ngày Ngày của mẹ, trên mạng xã hội bạn thân Hà Tăng đăng tải những chia sẻ bày tỏ ngưỡng mộ tới "Ngọc nữ màn ảnh". Người này viết: "And to this mother, I don't know how she does it: have 3 kids, successful businesses, travel the world while being an activist for wild animals! It's hard enough to be an ordinary woman (that I should know) yet being a woman of many talents & responsibilities is out-of-this- world mission! And she does this with grace! Happy mother day to Tăng Thanh Hà".

saostar-vbm0xuc13go4tb27.jpgBản thân Hà Tăng không ngừng cố gắng mỗi ngày.

(Tạm dịch: Và với người mẹ này, tôi không biết cô ấy làm điều đó như thế nào: có 3 đứa trẻ, kinh doanh thành công, đi du lịch khắp thế giới. Điều đó đủ khó để trở thành một người phụ nữ bình thường (mà tôi nên biết) nhưng là một người phụ nữ nhiều tài năng và trách nhiệm nằm ngoài điều này - nhiệm vụ thế giới! Và cô ấy làm điều này với sự ân tình! Chúc mừng ngày của mẹ tới chị Tăng Thanh Hà).

Xinh đẹp, tài năng nhưng Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. Cô tự tay chăm lo, dạy dỗ cho 3 con rất chu toàn và giản dị và vẫn song song với phát triển công việc kinh doanh.

saostar-bxrmdq0oomlcf22u.jpegTổ ấm nhỏ của Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Chính vì thế, sau này khi đã có cuộc sống dư giả nhưng Hà Tăng luôn dạy con bằng cách sống giản dị và giàu lòng yêu thương. Bản thân nữ diễn viên không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Tăng Thanh Hà giản dị thế nào dù làm dâu hào môn: Nhìn hình ảnh này biết ngay tức khắc!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022