Cách đây hơn một thập kỷ, Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Việt. Những dự án phim có sự tham gia diễn xuất của người đẹp đều trở nên bùng nổ và gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Năm 2012, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp Tăng Thanh Hà bất ngờ quyết định kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Hành động này từ phía "ngọc nữ" làm cho nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc cho cô.

saostar-vrcx2h0ov2sfzs3q.jpgTăng Thanh Hà

Mới đây thông qua trang cá nhân của MC Vân Hugo, cư dân mạng đã được ngắm nhìn hình ảnh đời thường của Tăng Thanh Hà. Bởi từ trước đến nay, nữ diễn viên khá kín tiếng và hạn chế việc chia sẻ khoảnh khắc đời tư. Sau khi xem tấm hình này, đa số khán giả đều cho rằng thần thái của "ngọc nữ" vẫn ngút ngàn như thủa nào.

saostar-jgr54vb6l0waucs6.jpgTăng Thanh Hà không hề bị lép vế khi chụp hình cùng MC Vân Hugo và một người bạn thân thiết

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Tăng Thanh Hà đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng: "Sao cứ tên Hà là xinh đẹp nhỉ", "Tăng Thanh Hà đúng là tượng đài nhan sắc", "Tên Vân tên Hà đều là xinh hết nước chấm"...

Khi đã lập gia đình với chồng doanh nhân, nữ diễn viên đã tạm gác sự nghiệp hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và điều hành công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà chỉ nhận lời mời tham dự show thời trang, sự kiện, lễ khai trương của một số đồng nghiệp thân thiết cùng khoảng thời gian hoạt động với cô nàng.

saostar-41xu1lyqp3juv5j7.jpgMỗi lần Tăng Thanh Hà xuất hiện đều gây "sốt" ở khắp các kênh phương tiện truyền thôngsaostar-q2l2ps8lpbkuraq4.jpgDù không còn hoạt động trong showbiz, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự yêu mến từ các đồng nghiệp đình đámsaostar-sjq0abpz4c7716df.jpgHiện tại Tăng Thanh Hà đang sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân và các con

Xem thêm: Hôn nhân của vợ chồng Bùi Tiến Dũng: Sang Thái cổ vũ 'nửa kia', hết mực yêu thương các con

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022