Mới đây ồn ào giữa siêu mẫu Vũ Thu Phương và hai "đàn em" Kỳ Duyên - Minh Triệu đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo đó câu chuyện bắt nguồn từ việc tranh giành chỗ đứng giữa siêu mẫu Vũ Thu Phương, siêu mẫu Anh Thư với cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu. Sau đó không lâu, Minh Triệu còn đăng đàn tố "đàn chị" tác động vật lý trên trường quay khiến sự việc như "đổ thêm dầu vào lửa".

saostar-sstt7702yl69snv0.jpgSiêu mẫu Vũ Thu Phương vướng ồn ào tác động vật lý Minh Triệu.

Xem thêm: Siêu mẫu Vũ Thu Phương: 'Trải qua nhiều thăng trầm, tôi không còn muốn tranh giành hào quang'

Trước loạt ồn ào bủa vây, mới đây siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chính thức lên tiếng. Theo đó cô cho biết bị sốc khi nghe được câu chuyện mình tác động vật lý học trò trong chương trình.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương trải lòng: "Khi tôi nghe câu chuyện tôi tác động vật lý thì tôi bị sốc. Những động tác đó không có gì nặng nề cả, rất nhẹ nhàng. Tôi có tác động nhưng đó là tác động hai thanh kiếm. Có thể trong lúc quay hình tôi vô tình khiến Minh Triệu bị trầy xước, bản thân tôi cũng bị trầy xước, không chỉ tôi, Minh Triệu mà Anh Thư, Kỳ Duyên hay các thí sinh cũng bị trầy xước. Tôi nghĩ những điều này hết sức bình thường khi tham gia những cảnh hành động. Tôi xin lỗi nếu như sự cảm nhận về vấn đề mỗi người khác nhau, tôi luôn luôn muốn mọi thứ tốt nhất trong quá trình làm việc, nhất là trong bối cảnh việc quay hình những cảnh này đang bị kéo dài".

saostar-lruyy9bm2f2k7dmv.jpgVũ Thu Phương phủ nhận chuyện tác động vật lý "đàn em".

Xem thêm: Ái nữ nhà Vũ Thu Phương được khen đẹp sắc sảo như một quý cô

Trước bình luận từ cư dân mạng cho rằng siêu mẫu Vũ Thu Phương cố tình tạo ồn ào để "đánh bóng" tên tuổi, cô cho rằng chẳng có gì để dựa dẫm vì mọi giá trị so sánh đều khập khiễng. 

"Có hơi gì mà dựa, cứ so sánh với nhau trên tất cả lĩnh vực, giá trị thì có hơi gì mà dựa! Còn nếu hỏi Vũ Thu Phương có cần drama, có cần hào quang không thì tôi xin trả lời, nếu tôi cần tôi sẽ tự làm chuyện đó. Tôi tự hào mình là siêu mẫu phong cách và đến cuối đời, tôi vẫn theo đuổi phong cách của mình, tôi mong mọi người nhìn thấy được hình ảnh đó, còn có cần hào quang hay không là tùy thuộc vào cái nư của mình. Trong lần quay trở lại này, tôi không muốn làm siêu mẫu hay hoa hậu, tôi muốn mình là người truyền lửa cho đàn em, điều gì giúp ích được cho các bạn trẻ thì tôi sẽ làm", siêu mẫu Vũ Thu Phương đanh thép tuyên bố.

saostar-7v3tg7wrcn1i4lt7.jpgNữ siêu mẫu tuyên bố bản thân không cố tình tạo ồn ào với "đàn em" để "đánh bóng" tên tuổi.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương thừa nhận cô cảm giác như đang bị "gấp lửa bỏ tay người" sau khi đọc bài viết của Minh Triệu. Cô chia sẻ: "Tôi mong có điều gì thì hãy thẳng thắn với nhau, trao đổi tại chỗ. Còn về chỗ đứng, tôi nghĩ khi tham gia chương trình thì tất cả mọi người nên vì cái chung của tập thể".

Sau ồn ào vị trí đứng, siêu mẫu Vũ Thu Phương cho biết chỗ đứng vừa quan trọng, vừa không quan trọng và điều này tùy thuộc vào bản thân mỗi người. "Nếu mình cảm thấy tự tin với vị trí và hình ảnh thì đứng chỗ nào cũng được, còn nếu không tự tin thì nó là tự ti rồi, hai điều đó khác nhau. Quan trọng là sự tự tin và tự ti trong mỗi con người chúng ta nó như thế nào thôi chứ vị trí đối với tôi không quan trọng", nữ siêu mẫu cho hay.

saostar-slmptkgrxb9e8p4r.jpgVũ Thu Phương cho biết chỗ đứng không thật sự quan trọng.

"Đúng là tôn ti trật tự và đạo đức nghề nghiệp của các bạn thế hệ trẻ đang thiếu, hoặc cũng có thể là khoảng cách thế hệ nên những điều này sẽ khác nhau. Tôi tiếc khi trong trường hợp vừa qua, Minh Triệu lại làm hơi khác, nếu cần thiết thì mới nên phát ngôn, còn không thì thôi. Thế nên tới một môi trường chung, chúng ta nên tôn trọng tập thể, một khi đã bước vào cuộc chơi, có luật rõ ràng thì mình nên tôn trọng", siêu mẫu Vũ Thu Phương nhắn nhủ.

Xem thêm: Kỳ Duyên - Minh Triệu tố bị 'đàn chị' tác động vật lý ngay trên phim trường

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022