Mới đây, tâm thư dành tặng con trai của Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng "gây sốt" và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Lâm Chí Dĩnh nhắn nhủ: "Nhìn thấy con lớn lên từng ngày, con đã không còn là cậu bé Kimi nhỏ bé đi bên cạnh bố nữa. Hai tháng trước, bố nói con đã cao lên 1m75, khi về nhà con còn đùa với bố rằng sao không nói cao hơn một chút, phải nói là 1m77 mới đúng. Sau hai tháng này, bố nghĩ con đã đạt được chiều cao mà con nói rồi. Tương lai con chắc chắn sẽ khỏe mạnh và lớn lên hạnh phúc, vươn tới mục tiêu 1m85 của mình.

 

Năm nay con có nhiều ý tưởng hơn trước, muốn thử nhiều sở thích mới như cầu lông, bóng rổ, thậm chí là khóa học về robot, và còn âm nhạc nữa. Đôi khi nhìn thấy con sắp xếp thời gian của mình đầy đủ như thế, bố và mẹ cũng lo lắng không biết con có mệt không, nhưng thấy con vui vẻ trong quá trình học tập, thật sự là điều mà bố mẹ mong đợi nhất.

Món quà sinh nhật lần này là đôi giày mà bố mẹ biết con rất thích, nên chúng ta đã giấu nó rất lâu, vì mong muốn mang lại cho con một bất ngờ. Mong rằng trong tương lai, con có thể nhảy cao hơn, chạy xa hơn, lớn lên hạnh phúc và làm những điều mà con muốn. Chúc mừng sinh nhật con".

lam-chi-dinh-chuc-mung-sinh-nhat.jpglam-chi-dinh-1.jpg

 

 

Kimi - con trai đầu lòng của Lâm Chí Dĩnh và bà xã Trần Nhược Nghi chào đời vào năm 2009. Ngay thời điểm 4 tuổi khi tham gia show Bố ơi! Mình đi đâu thế?, diện mạo đáng yêu của Kimi đã khiến dân tình đều phải mê mệt. Thậm chí mỗi khi xuất hiện, Kimi còn chiếm hết “spotlight” của bố Lâm Chí Dĩnh.

Tuy nhiên, khi bắt đầu bước sang độ tuổi trưởng thành, cậu cả nhà Lâm Chí Dĩnh lại tỏ ra khá rụt rè trước ống kính. Thậm chí, mỗi lần xuất hiện trong hình bên cạnh gia đình, Kimi đều muốn bố mẹ che mặt mình bằng icon. Theo Lâm Chí Dĩnh, con trai lớn thấy cuộc sống hiện tại khá thoải mái và không muốn bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố.

lam-chi-dinh-2.jpg

Trước đó, trên trang cá nhân với hơn 600.000 người theo dõi, Lâm Chí Dĩnh đăng ảnh check-in tại một khách sạn có hướng nhìn ra biển và viết: "Chào Đà Nẵng, Việt Nam". Tài tử còn cập nhật phần Q&A và hỏi rằng "Bạn ổn chứ".

Cùng lúc, vợ Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi chia sẻ hình ảnh đi ngắm hoa, ăn phở và uống cà phê dừa. Cô tỏ ra thích thú với trải nghiệm này.

lam-chi-dinh-3.jpglam-chi-dinh-4.jpg

Thông tin ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh đến Đà Nẵng sau đó được chia sẻ trên fanpage của những người hâm mộ anh tại Việt Nam, thu hút nhiều bình luận. Trong đó, có một tài khoản khoe ảnh chụp với Lâm Chí Dĩnh và tiết lộ gặp anh ở sân bây Đà Nẵng vào chiều cùng ngày.

Tài khoản Weibo chuyên cập nhật tin tức của Lâm Chí Dĩnh cũng đăng lại những hình ảnh trên. Hiện, nam diễn viên chưa cập nhật gì thêm trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam. Hồi năm 2016, anh có mặt tại tỉnh Cao Bằng để ghi hình show thực tế Chúng tôi 17 tuổi của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc. Lần đó, anh trải nghiệm là khách mua hàng tại chợ Biền.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Lâm Chí Dĩnh xuất hiện trong sự kiện mới, nhan sắc đời thường sau tai nạn nghiêm trọng ra sao?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022