Huyền Lizzie là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên "khung giờ vàng" phim truyền hình phát sóng trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, người đẹp gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tự nhiên và visual ưa nhìn, tràn đầy sức sống.

Ở tuổi 34, người đẹp vẫn duy trì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng thân hình bốc lửa. Trong bài viết mới nhất, "chính chủ" còn thừa nhận thêm về tính cách thật của bản thân: "Tâm hướng nội nhưng mạng xã hội cập nhật không thiếu ảnh nào".

Huyền Lizzie và cách ăn vận "nửa kín, nửa hở" đầy hút mắt

Vốn có ưu điểm sẵn về vẻ bề ngoài, Huyền Lizzie không gặp quá nhiều khó khăn để lựa chọn trang phục phù hợp. Đối với tính chất công việc, các lần xuất hiện nữ diễn viên sẽ có tạo hình vừa vặn, không gây phản cảm quá đà. Khi cần "lên đồ" với hội chị em hoặc đi chơi, nữ diễn viên sẵn sàng diện những bộ cánh có điểm nhấn cut-out hoặc ôm sát để tôn lên đường cong cơ thể. Cách người đẹp theo đuổi phong cách thời trang cá nhân được công chúng hết mực ủng hộ, đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

59xjfd4smk1-7y2vtm74l32-koos0cu3fy3.pngNhững tấm hình này của Huyền Lizzie khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Ảnh: FBNV ygipr551rm1-z97g7mgqy42-wuk89ca67w3.pngHuyền Lizzie không ngần ngại phô diễn hình thể nóng bỏng qua những bộ xiêm y lộng lẫy. Ảnh: FBNV 881ctq9xqh1-a6ipvq0jpu2-dr8nfynl843.pngNhững bức ảnh của Huyền Lizzie đều nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ khán giả. Ảnh: FBNV

Huyền Lizzie khi "rũ bỏ" hình tượng: Bà mẹ yêu chiều con, tích cực làm từ thiện

Khi nhìn vào cuộc sống đời tư, một bộ phận khán giả bất ngờ khi biết Huyền Lizzie đã từng trải qua một lần sinh nở. Bởi cô được cho là sở hữu nhan sắc, vóc dáng trẻ hơn so với tuổi thật 34, và gần như không có dấu hiệu từng "vượt cạn". Hiện nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai kháu khỉnh. Khi có thời gian rảnh, cô đều cố gắng ở bên cạnh con, đưa nhóc tỳ đi khám phá những điều mới. Cô theo đuổi lối sống lành mạnh, chăm chỉ đi làm, ra sức chăm sóc quý tử và thường đi làm từ thiện, lan toả nguồn năng lượng tích cực.

005m1xqj241-lxpvlfvbqc2-spu5g905ci3.pngHuyền Lizzie vui vẻ chụp ảnh cùng quý tử. Ảnh: FBNV 5csbin8lfv1-7i9vjwjkez2-p01y4dqq1w3.jpgHuyền Lizzie thường đi làm từ thiện vào cuối tuần, ngày nghỉ. Ảnh: FBNV 2afjzdtfyi1-ourc5uth9n2-495pfo3lpr3.jpgHuyền Lizzie cùng FC ở Hà Nội đã lan toả nguồn năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh. Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022