Sau 8 năm về chung nhà, hiện Thúy Diễm và Lương Thế Thành có hôn nhân viên mãn, khiến nhiều người trầm trồ. Cặp đôi có một con trai chung, đặt tên là Gia Bảo và năm nay bé vào lớp Một. Dạo gần đây, đôi vợ chồng thường xuyên gặp tin đồn có thêm thành viên nhí đến với tổ ấm. 

Mới đây, Thúy Diễm vừa có động thái liên quan đến chuyện bị đồn có thêm em bé. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Mấy nay cứ bị đồn mới sanh em bé, à thì em bé này nè. Anh bạn chung nhà mới tặng 1 em bé đây. Yêu ghê không”. 

sq39qm989r1-0x870dzzhd2-jxpv03dvyg3.jpgThúy Diễm hạnh phúc khoe được chồng tặng "một em bé". 

Kèm theo đó, Thúy Diễm khoe “em bé” mà Lương Thế Thành tặng là… một con gấu bông. Cô hài hước chụp ảnh cùng món quà đáng yêu mà chồng vừa tặng. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận xuýt xoa vì độ dễ thương, hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành. Sau gần mười năm bên nhau, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng không khác gì thuở mới yêu. 

k2fk0lsjpi1-j6ju6k1pc22-q4kumtpzac3.jpgSau 8 năm kết hôn, Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện có hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. 7yjcn1n01z1-wynn24t72l2-6jf750ryfe3.jpgThúy Diễm vui mừng khi nhận món quà đáng yêu của chồng.

Vài ngày trước, Thúy Diễm từng đăng loạt ảnh bầu vượt mặt lên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình của nhân vật mà cô thể hiện trong phim. Ngoài đời thực, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai lần thứ hai. Ở thời điểm này, vợ chồng cô tập trung nuôi dạy, chăm sóc con trai cũng như phát triển sự nghiệp diễn xuất. 

sdvb5ge5eg1-4etl04rcr72-piin7obdts3.jpgThúy Diễm hài hước khoe bụng bầu vượt mặt. Tuy nhiên, đây là tạo hình nhân vật của cô trong phim.

Cưới chồng cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Diễm may mắn được đối phương thấu hiểu và ủng hộ trong công việc. Dù bà xã thường xuyên đóng cặp với nhiều diễn viên nam cũng như có cảnh thân mật nhưng Lương Thế Thành không ghen tuông vô cớ, thậm chí còn là hậu phương vững chắc để vợ toàn tâm toàn ý hoàn thành vai diễn. 

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm từng chia sẻ.

ormvd6io271-br06xeettd2-8ny3fpyr4f3.jpgGia đình nhỏ của Thúy Diễm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022