9f258fb01d31b86fe120-1722514452467272151430.jpg

Hồng Phượng khẳng định không bao giờ bỏ nghề - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chiều 1-8, ca sĩ Hồng Phượng có buổi gặp gỡ với báo chí, chia sẻ về việc cô quyết định đi hát trở lại sau một thời gian dài im ắng.

Đêm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Hồng Phượng được một bầu sô hỗ trợ, tổ chức tại phòng trà Bến Thành vào cuối tháng 8-2024.

Hồng Phượng bị tẩy chay trên mọi "mặt trận"

Ca sĩ Hồng Phượng thừa nhận bản thân cô và gia đình quá nóng tính, có những phát ngôn không hay, gây ảnh hưởng đến hình ảnh khi xảy ra mâu thuẫn liên quan đến gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Chính những phát ngôn không hay của Hồng Phượng đã khiến cô trở thành nội dung bàn tán trên mọi phương tiện.

Hơn một năm qua, khán giả tẩy chay Hồng Phượng mỗi khi cô xuất hiện trên poster các đêm nhạc hoặc trên YouTube.

Thậm chí, các đơn vị tổ chức và nghệ sĩ tham gia cùng chương trình cũng bị ảnh hưởng lây. Điều này khiến các đơn vị tổ chức không mời show cô nữa.

Thời gian qua, Hồng Phượng livestream hát và bán hàng trên TikTok cũng nhận nhiều bình luận chỉ trích gay gắt.

Do không kiềm chế được cảm xúc, cô cũng từng đáp trả nhưng về sau cô tự dặn lòng phải kiểm soát để tránh gây xấu hình ảnh, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

"Có những lúc, tôi thật sự có lỗi vì xử sự không đúng đắn, khiến khán giả có cái nhìn không đúng về mình.

Tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, để khán giả có cái nhìn khác hơn về mình" - Hồng Phượng chia sẻ.

Dù có một khán giả cũng hát

Hơn một năm không đi hát, Hồng Phượng làm quen với công việc mới, đó là mở quán ăn nhỏ ở quận Phú Nhuận, TP.HCM, để kiếm thu nhập lo cho cuộc sống gia đình. Cô vẫn bị antifan "tấn công", bom hàng, khiến cô gặp khó khăn.

Tuy nhiên máu nghệ thuật vẫn chảy trong người, cô thực hiện các sản phẩm âm nhạc đăng lên kênh YouTube cá nhân dù lượt xem rất ít.

Dù vậy, Hồng Phượng cố gắng ra sản phẩm đều đặn trên YouTube để kết nối với những khán giả đã yêu thương, đồng thời thuyết phục những khán giả mới ủng hộ con đường nghệ thuật của mình.

Cô khẳng định: "Phượng vẫn hát, giữ lời hứa với bản thân và gia đình là không bao giờ bỏ nghề, không bằng cách này thì bằng cách khác theo đuổi nghệ thuật".

Đêm nhạc Đam mê sẽ diễn ra vào ngày 30-8, dự kiến có sự tham gia của các ca sĩ khách mời: ca sĩ Trường Sang, Châu Ngọc Hiếu, Tấn Quang, Trường Huy.

Hồng Phượng cho biết thêm dù đêm nhạc sắp tới chỉ có một khán giả đến ủng hộ, cô vẫn hát bằng cả trái tim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022