Theo Daily Mail, một nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho biết tài tử này rất buồn bã, đau lòng khi không thể liên lạc được với Pax Thiên sau khi nghe tin con nuôi gặp tai nạn giao thông, nhập viện.

Brad Pitt đã thử gọi điện nhiều lần nhưng các con đều không nghe điện thoại của anh và không còn cách nào khác.

pax.jpgPax Thiên bị tai nạn giao thông khi chạy xe đạp điện

pax1.jpgBrad Pitt, Angelina Jolie, Pax Thiên, Shiloh thuở gia đình còn hạnh phúc

Pax Thiên đi xe đạp điện, không đội mũ bảo hiểm, tông vào phía sau một chiếc ô tô đang đậu trên ngã tư đường phố Los Angeles - Mỹ trong lúc chờ qua đèn đỏ.

Sau cú tông, Pax Thiên bị đau ở hông và đầu nên được đưa đến bệnh viện theo dõi. Sức khỏe ổn định, Pax Thiên đã được đưa về nhà trong ngày.

Brad Pitt không chỉ đau lòng vì Pax Thiên mà còn các con ruột lẫn con nuôi khác đều dần dần xa cách anh.

Gần đây, Shiloh đã thông qua luật sư riêng Peter Leine, gửi đơn lên tòa án xin bỏ họ "Pitt", đổi lại họ tên chính thức thành Shiloh Jolie.

Theo tờ People, một nguồn tin thân cận với gia đình tiết lộ vào tháng 7 rằng Brad Pitt hầu như không liên lạc với những đứa con đã trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên) của mình.

Tuy nhiên, tài tử này vẫn đến thăm những đứa con nhỏ sau khi chia tay với Angelina Jolie.

Cả hai có 6 con gồm 3 con nuôi là Maddox hiện 22 tuổi, Pax Thiên hiện 20 tuổi, Zahara hiện 19 tuổi và 3 con ruột là Shiloh hiện 18 tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne hiện 16 tuổi.

Maddox đã công khai bỏ họ cha khỏi tất cả giấy tờ từ năm 2021. Zahara, 19 tuổi, giới thiệu họ tên mới không có họ bố nuôi khi đến trường đại học năm 2023.

Truyền thông phát hiện Vivienne cũng sử dụng họ là Vivienne Jolie trong vở kịch "The Outsiders" do cô và mẹ Angelina Jolie cùng sản xuất. Tuy nhiên, Zahara và Vivienne chưa công bố chính thức bỏ họ cha.

pax-thien-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt gọi điện nhưng Pax Thiên không trả lời

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022