Mới đây, MC Hoàng Oanh đăng khoảnh khắc mẹ đẻ và mẹ chồng cũ của người đẹp xuất hiện chung một khung hình, tại Mỹ. Cả hai bà đều thoải mái khoác vai nhau khi đi du lịch, gương mặt vô cùng rạng rỡ.  Có thể thấy, không chỉ Hoàng Oanh mà bố mẹ cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với thông gia cũ, dù con cái đã "đường ai nấy đi".

hoang-oanh-0643.png

Được biết, nữ MC cùng con trai và bố mẹ cô có chuyến du dịch xứ cờ hoa những ngày qua. Trong chuyến đi này, Hoàng Oanh và chồng cũ, bố mẹ chồng cũ đã có dịp gặp gỡ vui vẻ.

Tháng 12-2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng. Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8-2020. Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12-2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3-2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song người hâm mô không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Hoàng Oanh từng thẳng thắn kể ra những lần hai vợ chồng mâu thuẫn, giận dỗi. Dù chồng có nhiều tật xấu nhưng cô vẫn cố gắng chấp nhận để hòa hợp với đối phương. Sau ly hôn, Hoàng Oanh ở Việt Nam cùng con trai. 

Vừa qua, Hoàng Oanh đã cập nhật tình trạng hiện tại tới đông đảo khán giả. Ngoài ra cô còn đăng tải kèm theo khoảnh khắc nở nụ cười đầy rạng rỡ. Sự hạnh phúc cùng thần thái tràn đầy năng lượng của người đẹp làm cho đông đảo khán giả vô cùng yên tâm. Cụ thể nữ MC hạnh phúc chia sẻ: "I’m so grateful and so in love with my life (tạm dịch là Tôi rất biết ơn và rất yêu cuộc sống của tôi).

saostar-70c975vay83cr1ml-0841.jpg

Cho đến nay, bé Max chính là một trong những nguồn động lực lớn nhất để Hoàng Oanh vượt qua đổ vỡ trong hôn nhân và tiếp tục sự nghiệp còn dở dang. Trước đó, nữ MC từng không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến con trai đã biết lo lắng cho mẹ: "Mẹ khóc hả? Mẹ đẹp! Mẹ có đau không? Mẹ uống nước cho khoẻ đi! Mẹ chơi xếp nhà với con đi! Mẹ ăn với Max nha! Max thương mẹ lắm! Những gì con nói một cách bất chợt nhất mà mẹ không hề dạy, lại là những gì yêu thương và quan tâm nhất mà con dành cho mẹ. Cám ơn con, mặt trời của mẹ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022