Mới đây, trên trang cá nhân của mình,, Hoa hậu Thu Hoài đã tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh cận mặt của cố ca sĩ Vân Quang Long bị một người tên Dũng chụp lại và đăng lên mạng xã hội. “Anh Dũng đen có sở thích rất biến thái anh Dũng ạ. Anh thích chụp hình cận mặt người chết lắm hả anh? Vậy anh đến nhà xác xin ngồi luôn trong đi anh, còn thích hơn nữa thì anh thuê họ hoá trang cho anh giống vậy rồi anh nằm vô chụp tự sướng đi anh. Em thề là em không có muốn chửi anh đâu mà thấy anh khốn nạn thiệt đó”, Hoa hậu Thu Hoài gay gắt nói.

thu-hoai-1-1418.jpg

Nhiều người cho rằng cô đang nói đến Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương. Bởi anh cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cận mặt cố ca sĩ Vân Quang Long và đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngoài ra, chồng ca sĩ Thu Phương cũng được người trong nghề gọi bằng tên thân mật là “Dũng đen”. Hiện bầu show Dũng Taylor vẫn chưa có phản hồi gì và vẫn giữ nguyên bức ảnh trên trang cá nhân.

thu-hoai-2-1418.png

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ, hưởng dương 41 tuổi. Ngày 1/1/2021, gia đình và nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết đã tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam.

Sáng ngày 2/1, ca sĩ Hàn Thái Tú đã lên tiếng chia sẻ cụ thể về tang lễ của cố NS Vân Quang Long tại Mỹ. Sau khi xin xin ý kiến, gia đình đã đồng ý livestream lễ viếng và lễ hoả táng để người thân và khán giả khắp nơi có thể nhìn được mặt Vân Quang Long lần cuối. 

"Ngày mai, chúng tôi bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, lễ an táng và lễ viếng cho người bạn đặc biệt của tôi là Vân Quang Long tại Missouri. Tôi xin thông báo sẽ có một kênh tường thuật trực tiếp lễ an táng Vân Quang Long để những người yêu mến Long có thể xem được và biết về tang lễ này. Ý kiến này chúng tôi đã họp với cậu mợ, người thân trong gia đình Vân Quang Long và được sự đồng ý của họ", Hàn Thái Tú cho biết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022