Hôm nay (2/1), đám hỏi và đám cưới của nghệ sĩ Công Lý và bạn gái phóng viên kém 15 tuổi - Ngọc Hà đã diễn ra. Bên cạnh dồn sự chú ý vào cô dâu chú rể, nhiều người cũng tò mò về phản ứng của hai người vợ cũ và hai con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Vợ đầu của Công Lý là nhà báo Thục Khuê và vợ hai là MC Thảo Vân, các con lần lượt là Kiến (vợ đầu) và Tít (vợ hai).

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã đăng ảnh đi chơi và ăn sáng cùng con trai và chia sẻ: "Sáng đầu năm, bình yên". Nữ MC không có động thái nhắc đến đám cưới của chồng cũ.

cong-ly-2047.jpg

Sau buổi sáng ở bên cạnh mẹ, Tít đã xuất hiện trong đám hỏi của bố. Con gái Kiến của Công Lý cũng có mặt.

con-trai-cong-ly-2047.jpgcon-gai-cong-lypntd-2047.jpg

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi liệu hai vợ cũ có xuất hiện trong đám cưới của Công Lý hay không. Và theo như trước đó, nghệ sĩ Công Lý cho biết sẽ không mời hai vợ cũ: "Tôi không có ý định mời vợ cũ đến đám cưới, mọi quyết định là ở Ngọc Hà, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy. Nếu Ngọc Hà mời, tôi cũng vui vẻ, mà không mời thì cũng chẳng sao, ngày vui của tôi và cô ấy, chỉ cần cha mẹ hai bên, tôi cùng cô ấy thoải mái là được".

Trong khi đó, nhà báo Thục Khuê - vợ đầu của NSND Công Lý đã chia sẻ cô rất vui và thật sự vui khi nghe tin chồng cũ sẽ cưới vợ. Sau khi chia tay, cô coi nghệ sĩ Công Lý như người nhà, như người anh trai trong gia đình. "Mình thật sự vui vì anh Lý đã tìm được người để chia sẻ. Hơn nữa, anh ấy ổn định thì Kiến cũng yên tâm hơn về bố", nhà báo Thục Khuê nói.

vo-dau-cong-ly-2046.jpg

Vợ đầu của NSND Công Lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022