Sau nhiều năm hẹn hò, ngày 2/1 chính thức là ngày nghệ sĩ Công Lý và bạn gái xinh đẹp là Ngọc Hà tổ chức đám cưới, nên vợ nên chồng. Sau lễ ăn hỏi và rước dâu vào buổi sáng, cặp đôi đã thiết đãi tiệc cưới tại một khách sạn ở Hà Nội vào buổi tối. Ngoài hai nhân vật chính quan trọng trong buổi tiệc, nhiều người cũng tò mò thực đơn trong đám cưới vợ chồng nghệ sĩ Công Lý có những gì?

damcuoicongly-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1362-2218.jpg

Khoảnh khắc Công Lý - Ngọc Hà trao nhau nhẫn cưới.

Và thực đơn trong đám cưới nghệ sĩ Công Lý cũng đã được hé lộ. Các khách mời có mặt trong bữa tiệc thân mật sẽ được thưởng thức các món ăn không quá cầu kỳ, nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Bàn tiệc bao gồm 10 món bao gồm: Bắp bò ngũ vị sốt đậu cay, Chả tôm sốt mận, Súp hải sâm với cua bể và nấm, Tôm rồng chiên sốt kem mù tạt, Cá vược nướng giềng, Bò nướng sốt tiêu đen, Xôi xéo mỡ hành, Rau xào tứ sắc kiểu Trung Hoa, Cơm rang bò kiểu Thái, hoa quả tươi.

damcuoicongly-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w720-h960-2219.jpg

Điều quan trọng nhất là tất cả các vị khách quý đã có một bữa tiệc thật sự ấm cúng, chung vui cùng cô dâu chú rể. NSND Công Lý và Ngọc Hà đã chính thức thành vợ thành chồng trước sự chứng kiến của những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhất, đấy là những giây phút thật sự thiêng liêng. Chúc cho Công Lý - Ngọc Hà giữ trọn hạnh phúc, từ giờ sẽ đồng hành và san sẻ mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống đến đầu bạc răng long.

dam-cuoi-cong-ly-ngoc-ha-2229.jpg

Tham dự đám cưới cũng có sự góp mặt của hai nhân vật đặc biệt, đó là con trai và con gái riêng của NS Công Lý, điều này khiến ai cũng bất ngờ và ngưỡng mộ.

"Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn", bé Tít - con trai thứ 2 của NS Công Lý với MC Thảo Vân chia sẻ.

Con gái cả của Công Lý và vợ đầu cũng bày tỏ xúc động: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

collagemaker-33-2222.jpg

Hai con riêng của Công Lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022