May mắn sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng body chuẩn, là một trong những nổi tiếng của làng Việt. Chàng trai sinh năm 1988 luôn biết cách khai thác triệt để vẻ ngoài vốn là thế mạnh của mình bằng những bức ảnh khoe body đầy cuốn hút, tuy nhiên chính vì vậy cũng khiến anh gặp nhiều rắc rối.

Thời gian vừa qua, khán giả bất ngờ khi những hình ảnh, thậm chí là clip nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa liên tục đăng lên trang Instagram của anh. Họ cho rằng nam đang dần làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình trong sự nghiệp. Trước những sự việc này, Hồ Vĩnh Khoa thường giữ im lặng. Tuy nhiên mới đây, anh chính thức lên tiếng bởi scandal đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và gia đình anh.

ho-vinh-khoa-21-phunutoday_vn.png

Hồ Vĩnh Khoa lên tiếng về vụ lộ ảnh nóng.

Nam diễn viên đăng dòng trạng thái dài trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc của mình: "Trước giờ làm nghề này Khoa không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì. Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi. Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa".

Hồ Vĩnh Khoa nói thêm sở dĩ mình không muốn lên tiếng về vấn đề này là vì không quan tâm đến "những con người văn hoá thấp". Tuy nhiên, khi cảm thấy mọi sự đang dần đi quá xa, ảnh hưởng đến hình ảnh, gia đình và những người thân yêu, anh quyết định lên tiếng một lần để phủ nhận. Anh cũng mong những người lan truyền các bức ảnh nhạy cảm cùng thông tin sai lệch về hành động này, không nên kiếm tiền trên danh dự người khác.

Trước đó vào hôm 27.3, trên trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa đăng tải những bức ảnh nude vô cùng táo báo. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang đi quá xa so với mục tiêu ban đầu là khoe vẻ đẹp cơ thể. Thậm chí cộng đồng mạng còn không ngần ngại bày tỏ cảm giác bị gợi dục khi nhìn vào tấm ảnh khoe thân của anh.

ho-vinh-khoa-11-phunutoday_vn.jpg

Bức ảnh khoe body quá đà của Hồ Vĩnh Khoa được truyền đi với mức độ chóng mặt.

Bức ảnh chỉ tồn tại khoảng vài tiếng và ngay sau đó bị gỡ xuống. Tuy nhiên, sức lan tỏa của nó đã quá lớn, bởi nhân vật trong ảnh đang là cái tên gây chú ý trong giới showbiz Việt sau khá nhiều ồn ào ảnh "nóng".

Nói về những bức ảnh "nóng" thường xuyên đăng tải trên Insgram, họ Hồ cho hay: “Đó là sở thích của tôi và tôi đầu tư cho nó một cách khá đúng mực. Những bức ảnh cởi đó tốn nhiều tư duy, chất xám để canh chỉnh bố cục và màu sắc chứ không phải cứ cầm lên ‘a lê hấp’ là được một bức ảnh câu view trên instagram. Với tôi, từng bức ảnh là từng một thành quả nho nhỏ chứ không đơn thuần là khoe body”.

ho-vinh-khoa-1-phunutoday_vn.jpg

Hồ Vĩnh Khoa thừa nhận thích chụp ảnh nude.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sỹ vướng phải rắc rối vì ảnh nóng, Hồ Vĩnh Khoa từng có những hình ảnh “úp mở” khá táo bạo về phần nhạy cảm của cơ thể, tuy nhiên anh vẫn để trên tài khoản của mình mà không xóa đi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh lần đầu trải lòng sau cuộc sống tan vỡ với chồng cũ Chí Nhân.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu không đủ bằng chứng để kết tội, Minh Béo có thể được xử trắng án?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm làm , MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vụ việc của Minh Béo.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022