Mới đây nhất, Midu đã chính thức khai trương cửa hàng , bắt tay ngay vào công việc kinh doanh sau khi chia tay bạn trai. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân đã tới chúc mừng xinh đẹp này. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là việc Phan Thành cũng xuất hiện nhưng anh không bước tới chúc mừng mà ngược lại, chỉ âm thầm ủng hộ và ngắm từ xa. Có vẻ như, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng vị hôn phu cũ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho .

midu-phunutoday1.JPG

Hotgirl Midu khai trương cửa hàng thời trang mới.

midu-phunutoday2.JPG

midu-phunutoday3.JPG

Phan Thành lẳng lặng đứng từ xa theo dõi bạn gái cũ sau khi hai người "đường ai nấy đi".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Midu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như những lùm xùm trong thời gian qua với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, cô đã suy nghĩ nhiều, quyết định bỏ lại một mối tình 3 năm không hề đơn giản, nhất là khi cả hai đã sắp bước đến ngày hạnh phúc cùng nhau. 

Bản thân là phụ nữ, cũng có khi yếu đuối mong manh và lo sợ tổn thương. Nhưng cô không muốn vì một chút yếu đuối, lo sợ đó mà bỏ qua nguyên tắc của mình. Midu đến với một người vì , nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, cô không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại.

midu-phunutoday4.JPG

Midu và Phan Thành thuở mặn nồng.

Với Midu, khi đến với tình yêu cần sự văn minh thì lúc kết thúc, người ta đối xử với nhau cũng cần văn minh. Hotgirl không phải giữ hình ảnh, mà thật sự cô không thể gào khóc, đau khổ hay oán trách. Thay vì thời gian cho những việc đó, cô hay ngồi suy nghĩ thấu đáo chuyện của mình, lắng nghe bản thân và chọn lựa con đường nào mình cảm thấy an nhiên nhất có thể để bước tiếp. Midu không nghĩ mình mạnh mẽ, cô chỉ là cô gái có suy nghĩ và quy tắc của riêng mình mà thôi.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

'hành động lạ'(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục "đá xoáy" người yêu chồng cô vì tiền. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu cô đang ám chỉ ai - Hồ Ngọc Hà hay Maya?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022