Trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đang bàn tán về chương trình The Face năm 2016 có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê với vai trò là Huấn luyện viên. Trước chủ đề này, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lại hình ảnh chụp chụp chung với Phạm Hương, Lan Khuê. Không chỉ gắn thẻ hai người đồng nghiệp, cô còn bày tỏ cảm xúc đặc biệt dành cho cả hai người đẹp đình đám: "Ôi nhớ quá".

Sau 8 năm kể từ khi chương trìnhThe Face khép lại, ba Huấn luyện viên đều đã kết hôn và có cuộc sống riêng với những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ hoạt động trong giới showbiz, liên tiếp nhận được nhiều "quả ngọt" khi hợp tác với các nhãn hàng. Lan Khuê cách đây gần một năm trước đã "tái xuất" với vai trò Huấn luyện viên cho một chương trình về người mẫu. Còn Phạm Hương đã sinh sống ở nước Mỹ khoảng 5 năm với chồng doanh nhân.

z6mfn6f5s71-cq353mfnn92-7ijvklx89d3.pngNăm 2016, Hồ Ngọc Hà -  Phạm Hương - Lan Khuê từng "khuấy đảo" giới truyền thông bởi việc cùng nhận lời tham gia chương trình The Face. . Ảnh: Sưu tầm bhggc6in1r1-m5l5jgwt0j2-spchbedzuo3.jpgHồ Ngọc Hà và Lan Khuê vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai cùng nhau đến tham dự tiệc cưới của Thanh Hằng vào cuối tháng 10 năm ngoái cùng Hương Giang. Ảnh: FBNV 36sr8fg64y1-2yex5g25uj2-mfpauu4tdq3.pngSống ở nước Mỹ xa xôi, Phạm Hương cũng bận rộn như Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Cô vừa chăm sóc gia đình, vừa điều hành công việc kinh doanh. Ảnh: Instagram phamhuongbee

Tại thời điểm khi nhận lời đề nghị trở thành Huấn luyện viên tại The Face từ phía BTC của chương trình, Hồ Ngọc Hà từng phân vân, xen lẫn lo lắng và thích thú bởi cô cũng tìm hiểu về chương trình này với phiên bản của nước Mỹ: "Vì thế, tôi cũng phải tìm hiểu và xem bản thân phải làm như thế nào cho phù hợp với chương trình. Nói chung, khi nhận lời làm bất cứ điều gì, tôi thường suy nghĩ xem bản thân mình có làm được hay không". Không phụ sự kỳ vọng từ công chúng, ba người đẹp thật sự đã cùng nhau tìm kiếm những gương mặt mới cho giới showbiz về sau này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022