Mới đây, Hồ Ngọc Hà được ông xã Kim Lý đưa đi nhận tin vui trở thành 'bạn thân thương hiệu' của một nhãn hàng quốc tế tại Việt Nam. Cô diện đầm xuyên thấu gam màu đen gợi cảm, khoe khéo vóc dáng thanh mảnh và đôi vai trần quyến rũ, sánh đôi tình tứ bên chồng.

ho-ngoc-ha-co-tin-vui-phunutoday1-1556.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Nói về lý do chọn Hồ Ngọc Hà là 'bạn thân thương hiệu', ông Jeffrey Hang - Tổng giám đốc điều hành nhãn hàng ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương - cho biết: 'Chúng tôi chọn Hà vì cô ấy có sự đột phá, táo bạo, luôn là người dẫn dắt xu hướng. Bên cạnh tài năng, cô ấy còn là một biểu tượng thời trang. Điều đó đã giúp chúng tôi trở thành một người bạn của Hà. Hy vọng đây sẽ bước khởi đầu và trong tương lai chúng tôi sẽ có mối quan hệ lâu dài với nhau'.

Hồ Ngọc Hà nói cô vinh dự khi được đồng hành cùng những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và biết ơn khi được hưởng đặc quyền từ nhãn hàng. Ca sĩ cho rằng thương hiệu đã nhìn thấy ở cô hình ảnh, phong cách mạnh mẽ, luôn luôn đổi mới, phù hợp với những gì mà họ hướng tới. Vì vậy cô được chọn trở thành 'bạn thân thương hiệu'. Nữ ca sĩ cho biết sẽ cố gắng hơn nữa trong hành trình sắp tới. Cô cảm thấy hào hứng vì việc đồng hành với nhãn hàng quốc tế sẽ giúp cô được đi đến nhiều nơi, học hỏi thêm nhiều điều.

Hiện Hồ Ngọc Hà là sao Việt duy nhất trở thành 'Bạn thân thương hiệu' của hai thương hiệu toàn cầu.

ho-ngoc-ha-co-tin-vui-phunutoday2-1556.jpg

Hồ Ngọc Hà gợi cảm tại sự kiện

Lần thứ hai trở thành "bạn thân thương hiệu" toàn cầu, Hồ Ngọc Hà không giấu được niềm vui, hạnh phúc cùng sự vinh dự. Cô cho biết, nhờ việc đựa các thương hiệu lớn lựa chọn, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc những ngôi sao quốc tế, trong đó có Mai Davika.

Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình gặp gỡ và tiếp xúc với Mai Davika, Hồ Ngọc Hà kể: "Tôi lo lắng vì không biết ăn mặc làm sao cho phù hợp, rồi sẽ gặp gỡ các bạn nghệ sĩ quốc tế như thế nào. Nhưng mà như tôi đã từng chia sẻ, càng gặp gỡ với các bạn có tên tuổi thì mới thấy các bạn ấy rất dễ thương.

Đặc biệt Mai Davika là người nổi tiếng nhưng nhớ rõ từng khuôn mặt của những người làm việc cùng cho nhãn hàng, lần đó thì tôi và cô ấy ở chung một resort. Dường như khi ấy Mai Davika đang ngồi ăn đâu đó thì mới thấy Lisa - Leon chạy náo loạn khắp cái resort thì cô ấy có chào mình...".

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí về dự án âm nhạc hoành tráng sắp tới. Theo đó, khi được hỏi về việc có thực hiện liveshow "Love Songs" trong năm 2024 này hay không, nữ ca sĩ cho biết: "Năm nay còn hơn cả Love Songs". Về thời gian tổ chức, Hồ Ngọc Hà hy vọng sự kiện sẽ diễn ra khoảng cuối năm, vào dịp sinh nhật mình.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Sau 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con.

Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm.

Các con là chất keo gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng sao. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, cùng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch về quê của nhau thăm người thân.

Cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bởi lẽ theo nữ ca sĩ trước đây, cô sợ hôn nhân và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy.

Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu bản thân luôn nghĩ đến những điều tích cực và tươi đẹp thì những điều tích cực, tươi đẹp ấy sẽ ở bên cạnh và mang lại cho mỗi người nhiều điều tốt hơn nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022