Kể từ khi Long Nón Lá thông báo bị ung thư, đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời động viên tới anh. Dù đang trên hành trình điều trị bệnh gặp không ít khó khăn nhưng Long Nón Lá luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ chiến đấu với bệnh tật. 

Long Nón Lá bước vào hoá trị lần cuối đợt 3 

Nam rapper cho biết anh đang bước vào lần cuối hoá trị đợt 3. Anh chăm chỉ đến bệnh viện điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Tình hình sức khoẻ của Long Nón Lá đang tích cực theo từng ngày.

zxn2xwtn8z1-35d938yp3n2-0b8s5ccx6a3.jpg97cryw8dmw1-mryqxomzjo2-y4umiz1rix3.jpg Long Nón Lá bước vào hoá trị đợt 3 điều trị ung thư.

Long Nón Lá đã phát hiện mình mắc phải căn bệnh này vào cuối năm 2023. Khi cảm thấy mệt mỏi, Long Nón Lá đã quyết định đi khám sức khỏe và may mắn phát hiện ra căn bệnh ở giai đoạn sớm, khi mà còn có thể điều trị. 

Anh tiết lộ rằng các bác sĩ đã phát hiện ra hạch ác tính trong bụng của anh, buộc anh phải tiếp nhận liệu pháp hóa trị để kiểm soát và sau đó tiến hành phẫu thuật để loại bỏ.

6h5mdhdu631-liv39yblaz2-chm68xwgyj3.jpg  Long Nón Lá đã phải chịu đựng tình trạng rụng tóc và rụng lông mày.

Khán giả mong có phép màu đến với Long Nón Lá

Long Nón Lá chia sẻ: "Lúc đầu mình cũng rất khó khăn để chấp nhận sự thật này. Nhưng dần dần, mình nhận ra rằng mỗi ngày mình được sống là một món quà quý giá. Thay vì chìm trong tiêu cực, mình sẽ tập trung vào việc chiến đấu với bệnh tật và tận hưởng cuộc sống".

Trong suốt quá trình điều trị, Long Nón Lá đã phải chịu đựng tình trạng rụng tóc và rụng lông mày. Ban đầu, anh đã có ý định giữ kín thông tin này, nhưng giờ đây, anh không còn muốn giấu đi sự thật vì đã có nhiều người biết đến. 

sa0dprrr3p1-418ehq0q872-ijbrc3a83s3.jpg Long Nón Lá giữ tinh thần lạc quan chiến đấu bệnh tật.

Mỗi đợt điều trị kéo dài một tuần, và những ngày đầu tiên luôn là khoảng thời gian khó khăn nhất với anh: "Nằm trên giường bệnh, nhìn dây truyền truyền vào tay, mình không thể kìm nén được những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, mình biết rằng mình không được phép gục ngã. Mình sẽ chiến đấu hết mình để chiến thắng căn bệnh này". Bác sĩ cũng đã khuyên anh nên duy trì tinh thần lạc quan để có thể vượt qua khó khăn và chiến thắng căn bệnh.

Xem thêm clip: Dược sĩ Tiến hối hận đã từng rất ghét mẹ mình trong suốt 28 năm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022