Ở độ tuổi gần 50, Heidi Klum vẫn trẻ trung yêu đời. Gần đây nhất, người đẹp gây ấn tượng trên nhiều diễn đàn mạng nhờ tạo hình cầu kỳ nhân dịp Halloween.
Hành trình thành siêu mẫu lừng danh
Sinh ra ở vùng Bergisch-Gladbach, phía Tây nước Đức, ngay từ nhỏ, Heidi đã tỏ ra yêu thích các hoạt động ngoại khóa. Cô từng đăng ký theo học và đã tốt nghiệp tại một trường thời trang ở Tây Đức. Người đẹp chính thức bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 18 sau khi chiến thắng một cuộc thi ở quê nhà. Trước chiến thắng này, cô vốn định trở thành một nhà thiết kế thời trang.
Để có nhiều điều kiện phát triển, Heidi Klum chuyển tới New York (Mỹ), rồi đầu quân cho Victoria's Secret, hãng thời trang nội y đã tạo bệ phóng để cô nâng tầm danh tiếng trong thế giới người mẫu. Ngay sau đó, vào năm 1998, cô có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated - vinh dự mà nhiều người mẫu khao khát.
heidi2.jpgHeidi Klum nổi bật trên sàn diễn của show Victoria’s Secret
Heidi Klum dần trở thành người mẫu thời trang được yêu thích, xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu như Vogue, Elle, Marie ClaireHarper's Bazaar. Ở thời đỉnh cao, người đẹp từng xếp thứ 2 trong danh sách Người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.
Sau khi kết thúc hợp đồng làm "thiên thần" với Victoria’s Secret, Heidi Klum có xu hướng gắn với nhiều hoạt động đa dạng hơn. Cô "đá" sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tiên là vai khách mời trong bộ phim sitcom Spin City, trước khi có thêm nhiều màn xuất hiện trong các phim khác như Blow Dry (2001), Ella Enchanted The Life and Death (2004)…
Về mặt chuyên môn, Heidi Klum giúp phát triển sê-ri truyền hình thực tế cạnh tranh dành cho các nhà thiết kế thời trang mang tên Project Runway. Cô trở thành MC, và cũng là một trong những nhà sản xuất. Ra mắt vào tháng 12/2004, Project Runway nhanh chóng trở thành một hit lớn, nhận về loạt đề cử Giải Emmy cho Chương trình Cạnh tranh thực tế Xuất sắc. Bản thân Klum giành được giải Emmy Người dẫn chương trình xuất sắc vào năm 2013. Vào tháng 9/2018, cô tuyên bố rời khỏi Project Runway sau 16 mùa giải.
heidi1.jpegHeidi Klum hóa trang thành con sâu vô cùng cầu kỳ trong dịp Halloween năm nay
Ngoài ra, Heidi Klum còn gắn với nhiều show tên tuổi khác như làm "host" (người dẫn dắt) chương trình Next Top Model của Đức, giám khảo show America’s Got Talent 6 mùa liên tiếp, kể từ năm 2013.
Heidi Klum cũng đã đạt được ước mơ ban đầu là trở thành một nhà thiết kế với dòng trang sức riêng, dòng đồ lót và một loạt các thiết kế giày mà cô đã tạo ra cho thương hiệu Birkenstock.
Tình trường dày đặc và thói quen đăng ảnh hở bạo
Năm 1997, Heidi Klum kết hôn với nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Ric Pipino, song đã ly hôn vào năm 2002. Năm 2003, cô mang thai con đầu lòng với Flavio Briatore - ông bầu của làng đua xe công thức 1- rồi chia tay trước cả khi đứa trẻ được sinh ra. Sau đó, người đẹp nhanh chóng hẹn hò với ca sĩ người Anh Seal và vào ngày 4/5/2004, cô mới sinh con gái Leni (con với tình cũ Flavio Briatore).
Sau khi ra mắt chương trình Project Runway năm 2004, cuộc đời của Heidi đứng trước một ngã rẽ thú vị khi bạn trai Seal cầu hôn cô trên đỉnh sông băng ở Whistler (Canada). Cặp đôi kết hôn vào tháng 5/2005 và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9 cùng năm. Sau sinh chỉ 2 tháng, siêu mẫu khiến nhiều người choáng váng khi trở lại sàn diễn với thân hình bốc lửa, phong độ y như thời hoạt động dưới trướng Victoria's Secret.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022