Bị "réo gọi" liên tục hậu ồn ào chụp ảnh chung với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ đang là cái tên thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo cư dân mạng trong suốt những ngày vừa qua.

Trước đó, vào ngày 27/3, Hiền Hồ bất ngờ nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều khi cùng đăng tải loạt ảnh thân thiết bên cạnh đàn anh Trịnh Thăng Bình. Dường như ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều netizen đã thông báo "quay lưng" và có hành động chỉ trích nam ca sĩ.

saostar-y27lwnw6jlnbdxy0.pngHiền Hồ - Trịnh Thăng Bình đăng tải bức ảnh gây tranh cãi.

Đứng trước tâm bão dư luận, cả hai đã chủ động ẩn bài viết và lên tiếng thanh minh về cuộc hội ngộ giữa hai bên để làm "nguội" ồn ào không đáng có. Tuy  nhiên, cộng đồng mạng vẫn tỏ rõ thái độ thất vọng và kiên quyết giữ vững quan điểm "rời đi" đối với Trịnh Thăng Bình khiến nam ca sĩ không khỏi hụt hẫng. Về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ vẫn duy trì sự im lặng trong suốt thời gian xảy ra sự việc. Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích khó nghe, người đẹp 9x dường như không quá bận tâm đến lùm xùm với đàn anh và tiếp tục quay trở về với quỹ đạo cuộc sống thường nhật.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, người đẹp Tây Nguyên vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc khoe cận nhan sắc "hút hồn" bên cạnh bạn bè thân thiết trong một buổi tiệc. Ngay lập tức, các bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề được bán tán dữ dội trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

saostar-63435ftxos0cznww.pngHiền Hồ chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè hậu bị khán giả tẩy chay.

Có thể thấy, trước làn sóng tẩy chay rầm rộ, Hiền Hồ vẫn xuất hiện với nhan sắc lung linh, rạng rỡ hút mắt người nhìn. Không hề có dáng vẻ ủ rũ như trong tưởng tượng, nữ ca sĩ tự tin khoe hình thể thon gọn cùng khí chất tiểu thư sang chảnh, vô tư đăng tải những khoảnh khắc tụ họp cùng bạn bè như chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Dưới phần bình luận, không ít netizen đã để lại lời mỉa mai đến với nữ ca sĩ.

-"Chị đẹp thiệt nhưng mà xin lỗi ạ, tính chị kỳ quá".

-"Mở tiệc để kiếm thêm "anh em nương tựa" nữa hả?".

-"Lại chuẩn bị cho một hành trình mới rồi".

-"Xinh lắm nhưng mà cứu không nổi cái tật xấu của chị".

saostar-arsmdiwmkjhschke.pngHiền Hồ tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh bạn bè hậu bị khán giả tẩy chay.

Trước đó, Hiền Hồ từng vướng phải lùm xùm "anh em nương tựa" với một CEO lớn tuổi khiến nữ ca sĩ phải dần rút khỏi làng giải trí để lui về ở ẩn tránh "gạch đá". Sau ồn ào, Hiền Hồ trở nên khá thận trọng khi đăng tải hình ảnh lên các trang mạng xã hội. Được biết, sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, hiện tại nữ ca sĩ đã quay trở lại đường đua âm nhạc, tuy nhiên, dường như Hiền Hồ vẫn không được lòng cộng đồng mạng như trước.

saostar-iqifzbdixj8cngnl.jpgHiền Hồ không được lòng cộng đồng mạng như trước hậu quay lại sau ồn ào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022