Ca sĩ Hà Phương là một trong những giọng ca quen thuộc với khán giả, không chỉ nổi tiếng với giọng hát, cô con gây chú ý khi luôn xuất hiện chỉn chu, sang trọng ở từng sự kiện. Chính vì thế 2022 được xem là năm thành công của Hà Phương khi nữ nghệ sĩ có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi. 

saostar-5ugwg68yxndl86n6.jpg"Ca sĩ tỷ phú" Hà Phương là một trong những giọng ca được yêu thích.

Sau khi gây chú ý tại Liên hoan phim Cánh diều Vàng 2022, thì mới đây, ca sĩ Hà Phương tạo được dấu ấn với bạn bè quốc tế khi trở thành Hội động quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới. 

Đáng chú ý nhan sắc của ca sĩ tỷ phú Hà Phương khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó tại lễ trao giải, nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương đã thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với bộ cánh trắng sang trọng, tinh tế cùng kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ trông như quý cô quý phái thập niên 90. Được biết, Hà Phương đã chuẩn bị rất chu đáo cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ khai mạc lần này.

saostar-r2eg6xg6wf9b84j4.jpgHà Phương luôn chỉn chu ở từng sự kiện mà cô tham gia.

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ: “Thật sự Hà Phương rất hãnh diện khi trở thành Hội động quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới năm nay. Đây là một Liên hoan phim rất uy tín và luôn tìm ra những ứng cử viên sáng giá. Hà Phương cũng hy vọng sẽ cùng với ban giám khảo tìm ra được những bộ phim điện ảnh có giá trị, những gương mặt diễn viên tài năng”. 

saostar-uy58l4x04w9p7e1s.jpgNhan sắc của "ca sĩ tỷ phú" Hà Phương khiến dân tình trầm trồ.

Mặc dù thời gian gần đây rất bận rộn với các dự án riêng cũng như tổ ấm nhỏ của mình, nhưng với Hà Phương, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ tham gia vào các hoạt động giải trí khác. Với sự trở lại lần này của ca sĩ Hà Phương sau nhiều năm tạm rút lui về chăm lo cho tổ ấm, giọng ca Hoa Cau Vườn Trầu vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Hiện, khán giả yêu quý Hà Phương vẫn đang mong chờ các dự án âm nhạc lẫn phim ảnh của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022