Cuối tuần qua, Harry Styles và người mẫu Emily Ratajkowski đã được bắt gặp tình tứ tại Tokyo (Nhật Bản). Đây là nơi nam ca sĩ người Anh gần đây đã biểu diễn các buổi hòa nhạc tại Ariake Arena - một phần của Love on Tour. Theo nguồn tin từ People, cặp đôi đã tìm hiểu nhau từ trước đó và từng làm bạn một thời gian.

"Harry và Emily đã quen biết nhau và khá thân thiết với nhau một thời gian rồi", nguồn tin chia sẻ, "Emily cũng thân với tình cũ của Harry - Olivia Wilde - nữa. Nhưng mối quan hệ giữa Harry và Olivia đã kết thúc từ tháng 11 năm ngoái".

270323-harry-styles-emily-1-16798869184531291651733.jpg

Hình ảnh tình tứ giữa Harry Styles và Emily Ratajkowski chụp lại từ video độc quyền của Daily Mail. (Ảnh: Daily Mail)

Đối với riêng nam ca sĩ 29 tuổi và đạo diễn Olivia Wilde, cả hai chia tay trong êm đẹp và không có bất kì hiềm khích nào. Mối quan hệ kéo dài hai năm và buộc phải dừng lại với lí do bận rộn lịch trình cũng như khoảng cách địa lý. Điều này là do Harry Styles liên tục lưu diễn khắp thế giới, trong khi đó đạo diễn Don't Worry Darling lại tập trung làm việc ở Los Angeles (Mỹ) và chăm sóc các con riêng của mình.

Trong khi đó, Emily Ratajkowski đã có quan hệ tình cảm với Pete Davidson và Eric Andre. Người mẫu 31 tuổi vẫn đang trong quá trình làm thủ tục li hôn với Sebastian Bear-McClard, người mà cô có chung một cậu con trai 2 tuổi tên là Sebastian.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022