BLACKPINK chắc hẳn là cái tên đã không còn quá xa lạ với người yêu thích dòng nhạc K-Pop.

Là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất nhì trên toàn cầu, BLACKPINK nhanh chóng thu về số lượng người hâm mộ hùng hậu trên khắp các trang mạng xã hội cùng lượt tương tác khủng. Thế nhưng, song song với sự nổi tiếng, không ít lần 4 thành viên nhóm nhạc cũng vô tình vướng phải lùm xùm đối xử bất công, nguyên nhân lại là do chính... "fan nhà" khiến netizen không khỏi "ngỡ ngàng".

saostar-zy9919au5cy6asm7.jpgBLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất nhì trên toàn cầu.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần chuyền tay nhau bức ảnh chụp 4 bó hoa được cho là món quà dành tặng đến các thành viên BLACKPINK. Đáng chú ý, một trong số những bó hoa trên bị phát hiện có sự chênh lệch lớn về kích cỡ cũng như về thiết kế so với 3 bó còn lại. Thậm chí, nhiều netizen còn tinh mắt "soi" ra được bó hoa nhỏ bị "ghẻ lạnh" khi không có thư tay đi kèm khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Ngay sau khi sự việc "đối xử bất công" bùng nổ, cửa hàng hoa đã lập tức lên tiếng cho biết, trong số 4 bó hoa mà fan BLACKPINK đã đặt có một bó rẻ nhất vì vốn họ không hề không yêu cầu cửa hàng phải thiết kế, chỉ đưa là một điều kiện đơn giản rằng hoa nhất định phải là màu tím. Trong khi đó, 3 bó hoa khác dường như được ưu ái hơn khi được đặt thiết kế riêng theo dạng hình quạt, phải chuẩn bị nhiều hoa do đó giá cả đắt hơn hẳn. 

saostar-7hghe1277w64qvel.pngẢnh các bó hoa để tặng 4 thành viên nhóm BLACKPINK (Nguồn: Twitter @jisoosfilm).saostar-vjdy51n70xgsf4ux.jpgChị cả BLACKPINK - Jisoo vướng lùm xùm bị "fan nhà" đối xử bất công.

Không nén nổi sự tức giận, người hâm mộ nhóm nhạc đã thẳng thắn lên tiếng bức xúc, họ cho rằng Jisoo là người bị đối xử bất công vì màu tím thường dành tặng cho chị cả BLACKPINK. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 9x vướng vào nghi vấn bị đối xử "bên trọng bên khinh". Thế nhưng trước ồn ào dư luận, Jisoo vẫn không mấy để tâm, không chỉ không so đo với các thành viên khác trong nhóm, nữ ca sĩ còn tỏ ra vô cùng trân trọng những món quà mà người hâm mộ đã dành tặng đến mình.

Không thể phủ nhận, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ nổi nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cộng đồng mạng còn dành sự quan tâm và yêu mến đặc biệt đến 4 thành viên khi các nữ ca sĩ luôn thể hiện sự cố gắng, nỗ lực để có thể mang đến những phần trình diễn và các sản phẩm âm nhạc hay nhất đến với người hâm mộ toàn cầu.

saostar-ysijd6separ3s4ht.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022