Trong một video được đăng độc quyền bởi Daily Mail hôm thứ Bảy (giờ địa phương), Harry Styles và Emily Ratajkowski tự do thể hiện tình cảm với những nụ hôn cháy bỏng trên đường phố. Ratajkowski vuốt má Styles khi họ hôn nhau kiểu Pháp bên một chiếc xe tải màu bạc trong một đêm đi chơi ở Nhật Bản. Đây là nơi nam ca sĩ người Anh gần đây đã biểu diễn các buổi hòa nhạc tại Ariake Arena - một phần của Love on Tour.

Tờ báo của Anh cũng có được một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bộ đôi khiêu vũ cùng nhau.

fsg5exewwaaa3fh-e1679794200699-16798165227101403866117.jpeg

Hình ảnh chụp lại từ video độc quyền của Daily Mail.

Harry trước đây từng hẹn hò với đạo diễn kiêm bạn diễn "Don't Worry Darling" của anh - nữ diễn viên Olivia Wilde. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2022, cặp đôi quyết định chia tay sau gần hai năm hẹn hò. Vào thời điểm đó, một nguồn tin chia sẻ với trang Page Six rằng tuy quyết định đuường ai nấy đo nhưng cặp đôi "vẫn là bạn rất thân" nhưng họ có "những ưu tiên khác nhau".

Trong khi đó, Ratajkowski đang trong quá trình ly hôn với Sebastian Bear-McClard, người mà cô có chung một cậu con trai 2 tuổi, Sebastian. Kể từ khi đệ đơn kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm vào tháng 9 năm ngoái, Emily đã có quan hệ tình cảm với diễn viên hài Pete Davidson và Eric André. Bên cạnh đó, cô còn có quan hệ với nghệ sĩ Jack Greer và DJ Orazio Rispo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022