Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân khi cô cảm thấy "buồn"  khi bị dư luận chửi không thường tiếc khi bị cho rằng Trấn Thành là "ngân hàng" để cô rút tiền tiêu xài khi ở bên Mỹ. 

hari-won-phunutoday_vn.jpg
Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Các bạn ơi... Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300$ bị chửi thì ko nói gì. Bình thường đi làm là  BTC lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi, với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó nên ko cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn ko cần biết câu chuyện như nào cứ chửi được thì chửi đã sau khi chửi xong chuyện thật sự ko phải như vậy. Mấy bạn đã chửi Hari có xin lỗi lại không?

Thật sự là Hari rất là buồn nếu mình làm sai người ta chửi ko nói gì? Gia đình Hari cũng đọc comment, đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari Won các bạn nhé!"

hari-won-phunutoday_vn-1.jpg
Hari Won lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi lưu diễn ở Mỹ do Trấn Thành bị cấm nhập cảnh vì sự cố visa thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, Hari Won lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi lưu diễn ở Mỹ do Trấn Thành bị cấm nhập cảnh vì sự cố visa thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, cô nàng chỉ có đúng 300 USD và 3 bộ quần áo mang theo, trong khi tiền và hành lý đều bị bạn trai Trấn Thành mang về nước. Hari Won rơi vào tình trạng khó khăn, phải gợi ý bầu sô ứng tiền lưu diễn trước để tiêu xài.

Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài. Tuy nhiên, ngay sau đó Cao Thái Sơn đã lên tiếng bênh vực cho cô trên trang cá nhân. Anh cho rằng cô mang theo như thế là đúng vì sang có đã có tiền cát xê và nếu mang theo quá nhiều đồ thì không thể mua được nhiều đồ đẹp bên Mỹ khi không có ai khuân đồ cho.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực cho Hari Won trên trang cá nhân.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022