Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, NSƯT Hạnh Thúy đút túi hàng loạt vai diễn, từ hài đến bi khiến khán giả yêu thích. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều phim ăn khách như Cái Bóng Bên Chồng, Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Nữ Bác Sĩ, Thương Con Cá Rô Đồng… 

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hạnh Thúy khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi khoe ảnh chụp cùng diễn viên Thanh Thức. Cả hai có cử chỉ thân thiết, biểu cảm vui vẻ. “Xin đừng ganh tỵ nha. Hạnh phúc rơi trúng đầu ai, người nấy hưởng”, nữ diễn viên hài hước đính kèm chú thích. 

e5c37teus21-mtim0prztl2-qnnxztma9q3.jpgDiễn viên Hạnh Thúy khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe "hạnh phúc trúng ai nấy hưởng".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước màn lấp lửng của Hạnh Thúy. Diễn viên Thúy Diễm đã thốt lên bất ngờ: “U là chèn!” khi thấy đồng nghiệp “khoe” hạnh phúc. 

Tuy nhiên, sự thật là Hạnh Thúy và Thanh Thức cùng hợp tác trong một dự án nghệ thuật. Từ động thái của nữ nghệ sĩ, khán giả đoán rằng cô và nam đồng nghiệp có thể sẽ là một cặp đôi trên phim. 

ebrvsnsf151-rxave0xdd42-mb1fs2f0yt3.jpgNhiều khán giả đoán Hạnh Thúy và Thanh Thức hợp tác trong một bộ phim. 

Ngoài sự nghiệp kéo dài gần 3 thập kỷ, nghệ sĩ Hạnh Thúy hiện có hôn nhân bên người chồng kín tiếng. Cô có 2 con gái, đặt tên thân mật là Xí Muội (sinh năm 2006) và Đậu Rồng (sinh năm 2013). 

Cách đây 2 năm, khi chia sẻ về hôn nhân hơn 20 năm, Hạnh Thúy cho biết cô không dám nhận hai chữ “hạnh phúc”, thay vào đó, cô cảm thấy trọn vẹn. “Tất nhiên trong khoảng thời gian hơn 20 năm qua sẽ có những bất đồng, những tranh cãi, những lúc nản mà mình muốn buông và đã buông. 

Mình có chán, có nản, có muốn buông nhưng ngồi nghĩ lại, buông thì mình sẽ bắt cái gì, mình lấy gì để đấu tranh hay gìn giữ. Bản thân tôi cũng không muốn sự thay đổi, mình nghĩ rằng ngày xưa người này là người mình muốn bắt về nuôi nhất nè, vậy mà giờ mình còn nản đến như vậy thì những người xung quanh không phải là đối tượng lớn nhất để mình chọn", nữ nghệ sĩ từng trải lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022