Rời xa ánh hào quang của showbiz Việt đã gần 1 thập kỉ, thế nhưng độ "hot" của Hà Tăng chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Có thể thấy, mỗi bức ảnh của bà xã Louis Nguyễn đều thu hút sự quan tâm theo dõi từ người hâm mộ. 

Mới đây nhất, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vừa đăng tải khoảnh khắc mới. Có thể thấy, Hà Tăng chọn diện thiết kế màu bạc ánh kim lấp lánh khoe phần vai trần và xương quai xanh đầy gợi cảm. Đây cũng là một trong những lầm hiếm hoi bà mẹ ba con diện trang phục khoe trọn đường cong cơ thể. 

saostar-h1j0a3nveeuiiq7r.jpgHà Tăng hiếm hoi diện trang phục khoe phần vai trần gợi cảm saostar-ts1cfaili1n016dc.jpgVisual xinh đẹp, rạng rỡ của bà mẹ ba con nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ 

Bên cạnh đó, dân tình cũng không khỏi xuýt xoa khen ngợi vì visual đẹp hút hồn của bà mẹ ba con. Đã hơn 10 năm trôi qua, người hâm mộ phải công nhận rằng Hà Tăng ngày càng nhuận sắc rõ rệt, khí chất sang trọng chuẩn phu nhân nhà hào môn.

saostar-8pcl8027xdhqy5cl.jpegsaostar-6z79tr5s1nvja5t5.jpegZoom cận nhan sắc của Hà Tăng ở tuổi 36. Có lẽ "thời gian đã bỏ quên nhan sắc" này rồi! 

Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Sau khi lên xe hoa, "Ngọc nữ" cũng tuyên bố dừng hoạt động và dành toàn thời gian để kinh doanh và chăm sóc các nhóc tỳ. Trải qua hơn một thập kỉ về chung một nhà, Hà Tăng đang tận hưởng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh Louis Nguyễn cùng ba nhóc tỳ. Trên mạng xã hội, bà mẹ ba con cũng thường xuyên đăng tải cuộc sống làm dâu nhà hào môn và hình ảnh về gia đình nhỏ. 

saostar-ie9itgpba2ie2nz0.jpegHà Tăng và Louis Nguyễn đã có hơn một thập kỉ về chung một nhà saostar-8ef6mcyy7cqr6nyk.pngTổ ấm viên mãn, hạnh phúc của Hà Tăng cùng ông xã doanh nhân 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022