Ngày 04/08, show diễn mang tên “Following the Sun” của NTK Thảo Nguyễn đã chính thức được diễn ra trong không gian của SkyL tại tầng 65 toà nhà Lotte, nơi khán giả có thể thưởng thức khoảnh khắc chuyển giao từ hoàng hôn đến khi thành phố sáng đèn cùng với những bộ trang phục đặc biệt nhất. 

Sự kiện quy tụ 150 người nổi tiếng với những tên tuổi “khủng" của không chỉ làng thời trang mà còn với làng giải trí Việt có thể kể đến như Hoa hậu H’Hen Nie, quán quân Next top Model Hương Ly, Á hậu Miss Grand Vietnam Quỳnh Châu, Diễn viên Thu Quỳnh, Thanh Hương, Trương Phương, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, CEO SkyL Kim Dio… 

Được biết, dàn sao đình đám là những nghệ sĩ, bạn bè của NTK Thảo Nguyễn từ những ngày đầu “startup” thương hiệu Happy Clothing cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, show diễn quy tụ hơn 50 người mẫu chuyên nghiệp cả trong nước và quốc tế để mang đến những màn catwalk mãn nhãn cho các khán giả.

“Following The Sun” đánh dấu cột mốc 8 tuổi và tri ân khách hàng đã dành sự yêu mến cho những sản phẩm của thương hiệu Happy Clothing. Tên gọi “Following The Sun” mà NTK Thảo Nguyễn lựa chọn được lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời - ánh sáng rực rỡ, ấm nóng và kì diệu nhất của thiên nhiên. 

dtp08872-1691224751168500574935.jpg

Mở đầu là màn trình diễn violin du dương của mẫu nhí Bảo Anh, khởi đầu cho hành trình “Hướng về phía mặt trời”.

Show diễn có tổng cộng 5 màn biểu diễn sẽ đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa, trầm bổng của cuộc sống. NTK Thảo Nguyễn khéo léo kể những câu chuyện mà bất giác chúng ta sẽ được nhìn thấy chính mình trong đó. 

Mở đầu là màn trình diễn violin du dương của mẫu nhí Bảo Anh, khởi đầu cho hành trình “Hướng về phía mặt trời”. Mẫu nhí Gia Mỹ đóng vai trò first face, kết màn là mẫu nhí Cát Tường và nữ diễn viên Thu Quỳnh trong BST “Nắng hoàng hôn” được lấy ý tưởng từ những cánh hoa lấp ló trong ánh nắng vàng, ánh nắng của buổi chiều hoàng hôn mùa hè yên bình và đầy mơ mộng. 

dtp09655-16912247511421849169308.jpg

Hương Ly mang vẻ đẹp sang trọng mở đầu màn 2 với BST “Bling Bling" lấy cảm hứng từ khoảnh khắc tiết trời chuyển giao mùa có chút kỳ lạ nhưng không kém phần đặc biệt. Đó là cảm xúc được khơi dậy trong chúng ta sau những cơn mưa, ánh sáng chói chang, sắc hoa tươi thắm hòa với màu vàng của đất và màu xanh của trời. Á hậu Quỳnh Châu kết màn cực “slay" với thiết kế giúp cô nàng tựa như một “viên ngọc sáng” trên sàn catwalk.

Tuổi teen là khoảng thời gian đẹp nhất của các cô gái, cho ta những vùng ký ức hạnh phúc của tuổi mới lớn, tuổi chớm nở những mối tình đầu đẹp và mơ mộng như tranh vẽ, tất cả được NTK Thảo Nguyễn miêu tả rõ nét bằng những thiết kế trắng tinh khôi của “hoà cà phê" thông qua BST “Coffee" với màn trình diễn của 15 mẫu teen đáng yêu. 

BST được mở màn bởi mẫu nhí Maika Ngọc Khánh và kết màn bởi mẫu nhí đình đám Đặng Minh Anh. Đặc biệt, màn 3 còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Lynk Lee sau một thời gian dài vắng bóng. 

dtp00829-1691224751056503645600.jpg

BST ở màn 4 mang tên “Sunset Beach - No 1” lấy cảm hứng từ những sắc màu của biển chiều, từng làn gió nhẹ hoà với màu hoàng hôn tuy không quá rực rỡ cũng không quá sôi nổi nhưng mang một sức hút tuyệt vời. 

Với sự dày dặn kinh nghiệm catwalk và thần thái, bộ đôi Hương Ly - Á hậu Quỳnh Châu đã mang cảm xúc về hoàng hôn tinh tế, sang trọng trên sàn diễn giữa lòng Thủ đô. Vedette của BST này không ai khác chính là H'Hen Niê, nàng Hậu cũng là một trong những người bạn thân thiết của NTK Thảo Nguyễn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xinh đẹp mỹ miều trong bộ trang phục khoe đường cong đáng ngưỡng mộ và tỏa sáng trong từng bước chân.

wwv03481-16912248096562055238728.jpg
dtp00611-1691224751111315785254.jpg

Màn 5 khép lại như một cái kết ngọt ngào cho sự kiện kỷ niệm 8 năm ra mắt của thương hiệu Happy Clothing. 

“Love&Happy" là BST đặc biệt được NTK Thảo Nguyễn dành tặng cho những người bạn đồng hành, những người đã luôn ủng hộ Happy Clothing trong hành trình vừa qua và họ sẽ cùng nhau biểu diễn trên sàn diễn. Thông qua “Love&Happy", NTK Thảo Nguyễn gửi gắm những điều ngọt ngào nhất, tình yêu lớn nhất cho những người bạn, khách mời, khách hàng luôn ủng hộ Happy Clothing trong 8 năm vừa qua. 

Khởi động cho màn 5 chính là sân khấu trình diễn của ca sĩ Quỳnh Anh - Quỳnh Thi qua ca khúc… khuấy động bầu không khí. Đồng diễn cùng những giai điệu ngọt ngào còn có sự góp mặt của Lynk Lee, Ngọc Anh, Trung Quân, Lều Phương Anh, Trương Thuỳ Dương, Thanh Quý. 

Thảo Nguyễn sinh năm 1991, đến với thời trang năm từ 2008 khi mới 18 tuổi. Lúc này, cô là sinh viên năm nhất của Đại học chuyên ngành thiết kế thời trang. Sau khi ra trường, năm 2014, cô lập thương hiệu thời trang mang tên Thảo Nguyễn. Và đến năm 2015, cô quyết định đổi tên thương hiệu thành "Happy Clothing". Thời trang đối với NTK Thảo Nguyễn là sự sáng tạo, là niềm vui, là sự hạnh phúc để mỗi khi nhắc đến các BST luôn ẩn ý  thông điệp ý nghĩa. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022