Tiểu sử diễn viên Trương Phương

Trương Phương sinh năm 1987, sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m51, Trương Phương được coi là một trong số những diễn viên thấp nhất trong showbiz Việt

Xem Ảnh Trương Phương

  • Truong Phuong (1)
  • Truong Phuong (1)
  • Truong Phuong (1)
  • Truong Phuong (2)
  • Truong Phuong (2)
  • Truong Phuong (3)
  • Truong Phuong (4)
  • Truong Phuong (5)

Tiểu sử diễn viên Trương Phương

Diễn viên Trương Phương sinh ra trong một gia đình có điều kiện, cha chị là một người kinh doanh tuy nhiên, năm chị lên lớp 12 cha chị qua đời từ đó gánh nặng đè lên người mẹ của chị. Mẹ của chị bà Bùi Thị Thanh Thủy vốn là một giáo viên mầm non, sau khi lấy chồng bà ở nhà chăm sóc cho gia đình và chồng con. Sau khi chồng bà qua đời, bà đã mở một cửa hàng nho nhỏ để buôn bán kiếm tiền nuôi các con ăn học. Từ một cửa hàng nhỏ của mình, sau này bà đã phát triển thành một hệ thống cửa hàng đến nay làm ăn rất phát đạt.

Truong Phuong

Mẹ của nữ diễn viên Trương Phương có ngoại hình khá trẻ chung so với độ tuổi của mình và với nữ diễn viên Trương Phương, mẹ của chị không chỉ là một người mẹ yêu thương con hết mực mà còn là người bạn thân chia sẻ lo lắng với chị khi chị gặp khó khăn.

Được biết, diễn viên Trương Phương đang yêu một người bạn trai khá là điển trai, cao ráo, anh là một người mẫu và cũng đang làm kinh doanh.

Trương Phương là gương mặt diễn viên khá quen thuộc đới với khán giả miền Bắc trên truyền hình với những vai diễn Thêu trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh hay trong tiểu phẩm hài Chém chuối cuối tuần. Gần đây, với việc tham gia vào vai chính trong bộ phim ngắn Tình người duyên ma - với nhiều tình tiết hài hước kéo dài 25’cũng gây sốt trong cộng đồng mạng, chị trở thành phiên bản Bà tưng trên truyền hình. Bên cạnh đó, cô cũng là nhân vật tham gia vào nhiều dự án khác trên truyền hình như chương trình Hành trang sống, Thư viện quốc phòng, Phim Giấc mơ hạnh phúc, chương trình Thông điệp cuộc sống, Sống khỏe, Sáng tạo Việt,....

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m51, Trương Phương được coi là một trong số những diễn viên thấp nhất trong showbiz Việt. Từ khi còn nhỏ, chị đã mơ ước trở thành một diễn viên nên sau khi học xong chương trình phổ thông chị đã nộ hồ sơ thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Nhưng vì không đủ chiều cao nên Trương Phương đành từ bỏ đi ước mơ của mình.

Rồi vài năm sau đó, khi chị đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế và đang làm việc tại một cơ quan nhà nước thì chị được mời diễn trong bộ phim Cửa sổ thủy tinh. Để diễn được vai diễn này, chị đã phải bắt buộc tăng thêm 10kg cho hợp với vai nhân vật. Nhờ vào vai diễn ấy cũng đã đưa chị đến với con đường nghệ thuật như bây giờ và trở thành một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt Nam.