Mới đây, Rihanna đã khiến người hâm mộ được phen nhốn nháo khi đăng tải bức ảnh quả bóng bầu dục lên Instagram cá nhân, sau đó đã được Apple Music – nhà tài trợ chính của sự kiện – chia sẻ lại cùng lời thông báo: “Rihanna sẽ xuất hiện trên sân khấu lần đầu tiên trong show giữa giờ của Apple Music Super Bowl ngày 12/2/2023".
anh1.jpg
Trước đó, những nghệ sĩ nổi tiếng đã từng đứng trên sân khấu này bao gồm Michael Jackson, Prince, Beyoncé, Missy Elliott, Lady Gaga, Rolling Stones, Paul McCartney, Madonna, Bruce Springsteen và Who. Super Bowl Halftime được xem là sân khấu hoành tráng và là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bất kỳ nghệ sĩ âm nhạc nào.
anh2.jpg
Rihanna là nữ ca sĩ nổi tiếng từng đạt giải Grammy danh giá và là chủ sở hữu của rất nhiều bản hit vang dội trong sự nghiệp. Nhưng kể từ sau album Anti phát hành năm 2016, nữ ca sĩ đã tạm dừng sự nghiệp ca hát và tập trung phát triển kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty. Sự thành công trong ngành làm đẹp giúp Rihanna trở thành tỷ phú ở tuổi 34 với khối tài sản lên tới 1.4 tỷ USD.
anh.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022