duong-tieu-1.jpgTôn Hưng lái máy xúc trên sa mạc Ninh Hạ.

Mới đây, trang QQ đưa tin Tôn Hưng lái máy xúc trên sa mạc Ninh Hạ gây xôn xao dư luận. Trong video, với mái tóc màu xám, nam diễn viên cười nói vui vẻ, ông ăn mặc có phần thoải mái với trang phục đơn giản.

Tôn Hưng sinh năm 1963 ở Quảng Đông, có gia cảnh khó khăn nên sẵn sàng làm bất cứ công việc gì để kiếm tiền. Ông được khán giả nhớ đến nhờ ngoại hình giống Châu Nhuận Phát.

Năm 1986, Tôn Hưng giành ngôi quán quân cuộc thi Hoa vương Truyền hình Hồng Kông (Trung Quốc) do đài ATV tổ chức. Cũng từ đó, nam diễn viên chính thức bước chân vào showbiz.

Tên tuổi của Tôn Hưng thêm nổi tiếng khi ông chuyển hướng sang Đài Loan (Trung Quốc) phát triển.

duong-tieu-2.jpgNam tài tử Tôn Hưng

Ngoài vai diễn Quách Tĩnh trong Thần điêu đại hiệp 1998, Tôn Hưng còn được biết đến trong nhiều phim truyền hình đình đám khác như: Ỷ thiên đồ long ký, Tiếu ngạo giang hồ, Hoa mộc lan, Rung động bất chợt, Thất hiệp ngũ nghĩa,...

duong-tieu-3.jpgTôn Hưng nổi tiếng với vai Dương Tiêu trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký".

Từ một chàng trai nghèo khó, nhờ vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp diễn xuất suôn sẻ, Tôn Hưng hoàn toàn thay đổi và dần đánh mất mình với lối sống buông thả, có mới nới cũ sẵn sàng bỏ vợ để chạy theo tình trẻ. Nam tài tử kết hôn với người vợ đầu tiên là một nhà văn, cả hai có chung một con gái.

Tuy đã có gia đình và nổi tiếng là thế, song ông lại dính vào loạt bê bối cặp kè với nhiều người đẹp, điều này cũng khiến cho người vợ của ông dứt khoát tuyên bố ly hôn. Cùng việc sử dụng chất cấm năm 2011 khiến Tôn Hưng không còn được chú ý, phải lặng lẽ rời showbiz.

Bê bối biến tài tử một thời trở thành nghệ sĩ bị bôi đen, không còn cơ hội hoạt động trong showbiz. Sau đó, Tôn Hưng đi làm DJ trong các quán bar, hát tại hội chợ.

Tuổi 61, ông vẫn giữ vẻ ngoài phong độ, không khác nhiều thời còn hào quang trên màn ảnh, dù trải qua giai đoạn lên đến tột đỉnh vinh quang và rớt sâu xuống vực thẳm.

duong-tieu-5.jpgTài tử đình đám một thời chuyển qua nghề hát hội chợ, DJ để kiếm sống

Hiện tại, ông mở một nhà nghỉ B&B ở Ninh Hạ và tự mình lái máy xúc.

Nhắc đến Tôn Hưng, khán giả quên mất ông từng là Dương Tiêu điển trai nhất màn ảnh xứ Trung, mà chỉ nhớ đến lùm xùm ngoại tình, sử dụng ma túy, giờ đây chỉ có thể sống một cuộc sống cô độc lủi thủi một mình.

diep-ngoc-khanh.jpg?width=150Phim
Bom sex Diệp Ngọc Khanh xuống sắc khó tin ở tuổi xế chiều

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022