Trưa 21/3, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo giới thiệu dự án phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King. 

saostar-58ajrirm193bpmxq.JPGĐàm Vĩnh Hưng tại sự kiện họp báo.

Sự kiện của "Ông hoàng nhạc Việt" đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, nhiều nghệ sĩ hàng đầu như: Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, nghệ sĩ Trấn Thành, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 - Thùy Tiên,.... cũng đổ bộ thảm đỏ sự kiện. 

Bên cạnh nhiều sao Việt, thảm đỏ buổi họp báo cũng chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Jack. Xuất hiện trên thảm đỏ, Jack diện trang phục toàn đen thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

saostar-btcra5n5a034dgno.jpgsaostar-w9jp3j4xgc0wxi09.jpgJack xuất hiện tại siêu thảm đỏ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh chụp màn hình TikTok SaoVbiz).

Dù chiếm spotlight thảm đỏ của Mr. Đàm, song Jack vẫn giữ thái độ khiêm tốn, xếp hàng và tạo dáng trước hàng trăm máy ảnh. Không những thế nam ca sĩ còn ghi điểm 10 tuyệt đối khi lễ phép chào hỏi "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng khi chụp ảnh lưu niệm. Chính hành động này của chủ nhân "hit" Cuối cùng thì đã nhận về "mưa lời khen" từ đông đảo dân mạng.

saostar-xi04lvco3imxqnfy.jpgsaostar-6ip0wwg43t9v4sr1.jpgJack có hành động lễ phép khi chụp ảnh lưu niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh chụp màn hình TikTok SaoVbiz).

Bên dưới đoạn clip, vô số netizen đã để lại những lời có cánh cho Jack, đồng thời mong nam ca sĩ sớm trở lại đường đua âm nhạc để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả.

- "Đúng là lễ phép thật, vẫn gần gũi, đáng yêu như ngày nào".

- "Hành động ghi điểm 10 tuyệt đối".

- "Jack lễ phép quá, gặp đàn anh đàn chị là chào hỏi, gật đầu".

- "Xứng đáng với sự yêu thương của mọi người, hy vọng Jack sẽ sớm quay trở lại với đường đua Vpop".

- "Lâu lắm mới thấy Jack đi thảm đỏ, vẫn lễ phép, lịch sử như ngày nào, mong anh sớm ra bài mới để có nhạc cho fan cày". 

saostar-rxl71770aos10js0.PNGsaostar-lwnkbugdas0iqovw.PNGHàng loạt bình luận khen ngợi thái độ của Jack trước "đàn anh" Đàm Vĩnh Hưng.

Đây không phải lần đầu tiên Jack nhận được lời khen về sự lễ phép. Trước đó, đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khen ngợi nam ca sĩ sinh năm 1997 về sự lễ phép trong hậu trường một sự kiện. 

saostar-v89z9xlm9c906203.jpg

Cụ thể Mr. Đàm kể câu chuyện "dở khóc dở cười" trong lần đầu gặp Jack. Anh chia sẻ: "Lần đầu gặp chú em Jack. Mình nói: 'Hi em!'. Jack khoanh tay: 'Con chào chú!'. Ghét hơm!".

Xem thêm: Màn họp nhóm 'sang xịn mịn' của vợ chồng Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022