Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của cô gái có tài khoản A.D, kể lại việc đi ăn ở nhà hàng sang trọng cùng thời điểm với vợ chồng nam MC nổi tiếng. Phía nhà hàng đã yêu cầu kiểm tra điện thoại của cô gái và bắt xóa ảnh chụp vì sợ trúng nam MC. Nhiều netizen cho rằng, nhân vật mà bài đăng đề cập đến là MC Trấn Thành. 

Tuy nhiên, đến nay Trấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng trước ồn ào về chuyện riêng tư khi đi ăn ở nhà hàng. Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của anh là khoe ảnh chụp với Hari Won và được bà xã hôn lên má rất ngọt ngào. 

“Sao hay hôn tui quá à? Mệt ghê!”, nam MC hài hước chia sẻ. 

lgdb6mytiv1-7lnsqsoyl62-dnno6hkg4w3.jpgTrấn Thành khoe ảnh chụp cùng Hari Won lên trang cá nhân.

Bên dưới bài đăng, Hari Won để lại bình luận tung hứng với chồng: “Do góc mặt đó đẹp nên vô tình trúng má anh thôi”. Nhiều khán giả khen ngợi vợ chồng nam MC trông đẹp đôi, hạnh phúc bên nhau suốt nhiều năm qua, mặc nhiều lần đối diện thị phi. 

Đáng chú ý, có không ít bình luận nhắc về ồn ào gần đây của Trấn Thành khi đi ăn ở nhà hàng. Tuy nhiên, nam MC vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích hay phủ nhận bài đăng đang được nhiều người cho là đề cập đến anh. 

Có thể thấy, Trấn Thành vẫn đang tập trung cho công việc cũng như tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên Hari Won, không bị ồn ào trên mạng xã hội chi phối quá nhiều. 

gicpzrn0v01-hbz01nfhhm2-xfurbcf8mc3.jpgTrấn Thành vẫn giữ thái độ im lặng khi có bài đăng đang khiến nhiều người cho rằng là nhắc đến anh. 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng ồn ào liên quan chuyện riêng tư. Năm 2023, nam MC từng có bài đăng giải thích về việc bao trọn rạp khi đi xem phim với bạn bè để khẳng định bản thân không giành suất chiếu cũng như không chen hàng của một người. 

"Có những chuyện nhìn nhận không đúng dẫn đến hậu quả là khiến tôi gánh chịu ảnh hưởng không tốt. Mong khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe từ hai phía. Tôi xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của quý vị. Mong mọi người thấu hiểu", Trấn Thành từng chia sẻ.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022