Diễn viên Trung Dũng

a9_hwrf-1537.jpg

Trung Dũng sinh năm 1973 là một diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò MC chương trình truyền hình. Anh được nhiều người nhớ đến nhờ khuôn mặt nam tính, gai góc và nét diễn cá tính trong nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh. Anh nổi tiếng qua những bộ phim như: “Lạc giới”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”...Trung Dũng đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ. Tuy nhiên, họ đã chia tay được vài năm, hiện tại nam diễn viên vẫn độc thân.

Mới đây, bộ phim “” phát sóng trên HTV2, trở thành một trong những bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Nếu vai Hân của Thúy Ngân, bà Mai của NSND Hồng Vân bị ghét cay ghét đắng thì vai Kiệt của lại làm khán giả thương cảm, xót xa. Từ đó cái tên của anh vốn đã được khán giả yêu mến nay lại càng nhân lên gấp bội. Và câu chuyện đời tư của anh công chúng cũng quan tâm hơn.

h8-1531.jpg

Trung Dũng trong vai Kiệt bộ phim "Gạo Nếp Gạo tẻ".

Vốn là kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù gắn bó với nghệ thuật nhiều năm nhưng nam diễn viên Trung Dũng chưa một lần vướng điều tiếng. Với cá tính thẳng thắn, anh không ngại đưa ra những ý kiến chê trách phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của các diễn viên trẻ khiến nhiều người phật ý. Nhưng mới đây trong một chương trình anh đã trải lòng về cuộc sống độc thân ở tuổi 45.

nguyen_ba_ngoc5182_zing_15-1533.jpg

Diễn viên Trung Dũng ở tuổi 45.

Khi được hỏi lí do ở tuổi 45 nhưng Trung Dũng vẫn sống một mình, không kết hôn, không con cái, anh chia sẻ rằng: “Chưa bao giờ tôi thấy vui và hài lòng như hiện tại. Làm nghề này rất khó tìm được sự hòa hợp với ai đó. Tình yêu với tôi bây giờ cũng có nhưng chỉ là vui chơi qua đường, thoang thoảng thôi. Tôi cũng chẳng thấy sốt ruột, lo sợ tuổi già. Cuộc sống của tôi nhẹ nhàng lắm, đi làm về thì tập gym, nấu ăn. Bấy nhiêu cũng thấy vui và hạnh phúc rồi”.

Nam diễn viên thổ lộ hiện tại anh chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Bởi vì anh không muốn bị vướng bận, bị kiểm soát. Anh vẫn muốn tập trung dành toàn bộ thời gian cho công việc. nam diễn viên cảm thấy mệt mỏi với chuyện yêu đương vì khi có bất đồng sẽ gây ức chế làm ảnh hưởng tới công việc. Chuyện con cái cũng khiến anh mệt nên đến giờ anh vẫn không thiết tha với cả hai việc đó.

Hỏi về ký ức của anh với người vợ cũ có tác động gì tới quyết định của anh trong hiện tại, anh thẳng thắn trả lời: “Chuyện tôi và mẹ của con trai cũng đơn giản là chuyện hai người yêu nhau, tự nguyện đến với nhau, không có gì ràng buộc. Khi họ yêu mình, muốn có con thì có con. Sau khi sinh con, còn thương thì cưới, không thì thôi. Người cũ của tôi độc lập kinh tế, thích làm những gì họ mong muốn nên giữa chúng tôi cũng không có bất cứ ràng buộc nào về kinh tế hay con cái. Thỉnh thoảng tôi cũng có gặp con nhưng cả người cũ và tôi đều muốn con sống thoải mái nên không thích xuất hiện trên báo chí”.

trung-dung-1-1536.jpg

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, anh ngộ ra nếu không còn tình thương thì không nên níu kéo. Tình yêu mà có sự cưỡng cầu cũng không đem đến điều gì tốt đẹp. Quan trọng là tối nằm trên giường cảm thấy thật sự thoải mái, ngủ ngon. Nếu có người yêu nằm kế bên cạnh thì quá hạnh phúc. Nhưng nếu phải nằm ở bên một người mà có sự cưỡng ép thì đó là điều khủng khiếp.

Diễn viên Trung Dũng chia sẻ bí quyết sống hạnh phúc là do anh chủ động mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nam điễn viên còn đưa ra lời khuyên tới mọi người sống vì cảm xúc của mình, chứ đừng vì lý do gì đó mà chịu đựng khổ sở. Không nên có tư tưởng nuôi con để sau này nhờ vả con. Con cái ngoan ngoãn hay có trách nhiệm với cha mẹ hay không là phước phần của mỗi người.

Anh tâm sự sống hết kiếp này cho xong. Không phải cố làm điều gì cho vướng bận. Mỗi người có sự lựa chọn, con đường riêng, không vì định kiến mà phải làm khác điều mình nghĩ.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022