Trên trang cá nhân, Anh Đào xả bộ ảnh ngọt ngào bên bạn diễn Đình Tú. Cả 2 lên đồ "tông xuyệt tông" với out fit màu trắng nền nã, liên tục thay đổi 7749 kiểu dáng, thoải mái pha trò trước ống kính máy ảnh.

Anh Đào - Đình Tú được nhận xét là "cặp bài trùng" trên màn ảnh

zcojnyfw1r1-2yyfgdvmx42-azziitqg0h3.jpg Anh Đào - Đình Tú là cặp đôi màn ảnh được khán giả yêu thích.

Đứng chung khung hình, khán giả công nhận không chỉ đẹp đôi trong phim mà ngoài đời trông Đình Tú và Anh Đào cực xứng đôi, có nét phu thê. Bộ ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen "có cánh" dành cho Anh Đào - Đình Tú như:

- Hóng phần 2 quá ạ, nhìn 2 anh chị đáng yêu, đẹp đôi quá trời.

- Xem ảnh xong chỉ muốn xem luôn phim 2 người đóng.

- Trong phim diễn ăn ý, ngoài đời nhìn càng đẹp đôi.

- Bộ ảnh chất lượng quá, chúng tôi chờ phần 2 của phim nha.

Đình Tú - Anh Đào đang là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" quyết liệt trên màn ảnh nhỏ bởi sự kết hợp ăn ý của cả hai. Tuy nhiên, cả 2 chỉ là "cặp bài trùng" trên màn ảnh mà thôi!

atgl4mtw9u1-v9rdisjkuf2-27lt7dcgne3.jpg Cả 2 thực hiện bộ hình kỉ niệm. 94v1eo0x2g1-ydj8tekt8u2-ejt0pav2493.jpg Anh Đào - Đình Tú thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Bạn trai Anh Đào nhận xét cô và Đình Tú có nét phu thê

Khi được hỏi: "Bạn trai của bạn có khen không khi khán giả "đẩy thuyền" Anh Đào với Đình Tú?". Anh Đào hài hước trả lời: "Thực ra thời gian này mình khá rảnh, có nhiều thời gian để "nằm vùng". Mọi người nói gì mình biết, đọc hết. Mình thấy có những chiếc "thuyền" đã ra khơi. 

Thậm chí, có những chiếc "thuyền" ngoan cố nói rằng: 'Mặc dù tôi biết Anh Đào có người yêu nhưng mặc kệ đời tư, tôi vẫn đẩy thuyền cho cặp đôi này. Nhưng chuyện yêu đương của mình không ảnh hưởng đến khán giả. Không biết người yêu mình có ghen hay không nhưng mà nhưng anh thấy em với Đình Tú có nét phu thê đấy, nên chắc anh ấy không ghen đâu".

m5ht0uj9481-7sxzv6uoeu2-wwmw9qguoo3.jpg Khán giả hóng ngày cả 2 tái xuất chung dự án.

Vừa qua, Anh Đào trở lại màn ảnh với vai diễn chính thứ 2 trong Gặp em ngày nắng. Trong phim Anh Đào lần đầu đóng cặp với Đình Tú. Cả hai tung hứng khá ngọt từ tình yêu "hợp đồng" đưa lối đến một tình yêu thực sự sau khoảng thời gian hiểu nhau và kết nối. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022