Loạt hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vẫn đang là tâm điểm bàn tán xôn xao trong dư luận. Cả hai lần đầu tiên tham gia chung trong bộ phim Thề không gục ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Cao, phát sóng vào năm 2015.

Nhiều người cho rằng, chính bộ phim truyền hình đầu tiên Trương Quỳnh Anh và Bình Minh hợp tác với nhau đã làm nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

kul_news_binh-minh-9.jpgkul_news_binh-minh-10.jpgHình ảnh tình tứ, thân mật của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao.

Vai diễn của Bình Minh trong phim là Lý Bỉnh Long đẹp trai, thông minh nhưng ăn chơi sa đọa. Còn Trương Quỳnh Anh trong vai Huệ Mẫn - em gái của trùm xã hội đen ở Việt Nam. Trong phim, Bình Minh và bà xã của Tim vào vai một cặp đôi yêu nhau, vượt qua nhiều sóng gió cuộc đời vì mục đích chân chính.

Nhiều người cho rằng, vai diễn tình cảm trong bộ phim này là "manh mối" cho chuyện tình "phim giả tình thật" của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

kul_news_binh-minh-1.jpgVai diễn của Bình Minh trong bộ phim Thề không gục ngã.kul_news_binh-minh-2.jpgTrong đó, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong vai cặp đôi yêu nhau.kul_news_binh-minh-8.jpgHình ảnh tình cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh trong phim.kul_news_binh-minh-3.jpgkul_news_binh-minh-4.jpgkul_news_binh-minh-5.jpgkul_news_binh-minh-7.jpgNhững hình ảnh hậu trường khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình.

Với diễn xuất ăn ý trong bộ phim Thề không gục ngã, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cùng nhau giành được giải Diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi sao xanh. Cả hai cũng từng sang Ấn Độ để dự một Liên hoan phim cùng với đạo diễn Phương Điền, Á hậu Trương Thị May.

kul_news_binh-minh-6.jpgBình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đi Ấn Độ để tham gia Liên hoan phim cùng đạo diễn Phương Điền và Trương Thị May.

Nhiều nghệ sĩ xác nhận Tim và Bình Minh xảy ra ẩu đả vì ghen tuông ở Liên hoan phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022