Mới đây, loạt hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang được cư dân mạng lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội. Trong ảnh,cả hai có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn của những người đồng nghiệp.

Đây có lẽ là bằng chứng khẳng định cả hai có mối quan hệ bất chính vì trước đó từng râm ran tin đồn Tim đánh ghen, ẩu đả với Bình Minh ở sự kiện vì phát hiện nam diễn viên ngoại tình với Trương Quỳnh Anh.

kul_news_1(2).jpgkul_news_2(2).jpgkul_news_3(1).jpgkul_news_4(2).jpgkul_news_5(2).jpgNhững hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây nhiều xôn xao.

Cụ thể, cách đây không lâu, trên Facebook rộ tin đồn Trương Quỳnh Anh cặp kè với Bình Minh khiến Tim nổi cơn ghen và ẩu đả với nam diễn viên ngay ở Liên hoan phim Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng. Dù vậy, câu chuyện vẫn được cho là tin đồn thất thiệt vì không có đủ bằng chứng về vụ việc. Tuy nhiên, sau khi lộ những hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh thì đã có đủ bằng chứng về việc cả hai đang có mối quan hệ bất chính.

kul_news_7(1).jpgTrước khi lộ những hình ảnh tình tứ từng có rất nhiều tin đồn về việc Tim đánh ghen khi phát hiện Bình Minh và Trương Quỳnh Anh ngoại tình.kul_news_tim-2.jpgkul_news_tim-3.jpgkul_news_tim-4.jpgkul_news_tim-5.jpgRất nhiều thông tin cho rằng, Tim và Bình Minh ẩu đả ngay trên thảm đỏ Liên hoan phim ở Đà Nẵng các đây không lâu.kul_news_tim-1.jpgHình ảnh được cho là Tim với vẻ mặt tức giận sau vụ ẩu đả ở thảm đỏ Liên hoan Phim.kul_news_6(1).jpgTrước đó, Trương Quỳnh Anh cũng bất đăng tải dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" tuy nhiên đã xoá ngay sau đó.kul_news_8.jpgCư dân mạng còn "đào mộ" câu trả lời của Tim trong một bài phỏng vấn về việc Trương Quỳnh Anh có tình ý với một nam diễn viên trong quá trình đóng phim chung.kul_news_9(1).jpgkul_news_10(1).jpgQuyết định ly hôn được cho là của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Sốc: Lộ bằng chứng Bình Minh ngoại tình với Trương Quỳnh Anh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022