Mới đây nhất, Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân để những người yêu thương mình được an tâm.  Sau khi trải qua những vấn đề về sức khỏe, ở thì hiện tại, anh yêu thương bản thân hơn: "Tôi không tham công tiếc việc như trước mà biết lắng nghe bản thân hơn, tập cho mình chế độ ăn uống và tập luyện thể thao đều đặn theo chế độ. Đặc biệt tôi giữ tinh thần lạc quan khi đón nhận những vấn đề trong cuộc sống".

3186450926813009567007036932649035375567288n-ngoisaovn-w1356-h1966-1041.jpg

Trước đó, nam ca sĩ tâm sự đôi mắt đã trở nên yếu hơn so với trước: "Người ta có câu đời người ngắn ngủi lắm, nên hãy sống sao cho đáng sống. Bây giờ ngẫm lại mình mới thấy đúng. Hai mươi mấy tuổi là tuổi mới học xong, là tuổi chuẩn bị hành trang bước vào đời. Ba mươi mấy tuổi là trải đời. Bốn mươi mấy tuổi là lúc đúc kết và lấy đó làm kinh nghiệm. Quay đi quay lại cũng thấy hết nửa đời người rồi. Gần 30 năm tuổi xuân của mình bận rộn liên tục ,cứ nghĩ sắp tới sẽ được nghỉ ngơi... Nhưng hình như sắp bắt đầu lại từ đầu thì phải. Thông báo nhẹ đôi mắt mình giờ yếu quá nên sẽ ít xem điện thoại lại đó cả nhà ơi ".

Đan Trường là một ca sĩ, diễn viên và doanh nhân nổi tiếng người Việt Nam. Tên đầy đủ là Phạm Đan Trường sinh năm 1976 và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Anh nổi tiếng với các dòng nhạc nhẹ vào năm 1990. 

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng – Thiên Từ. Nam ca sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tiện hoạt động nghệ thuật.

Tháng 7/2021, Đan Trường và vợ Thủy Tiên bất ngờ xác nhận đã ly hôn sau 8 năm chung sống, khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đổ vỡ, Thủy Tiên nhận nuôi con trai. Đan Trường vẫn làm tròn trách nhiệm của người bố.

Tại vì Đan Trường và Thủy Tiên quen cách sống và hiểu nhau rồi, chỉ có những cái không thống nhất trong công việc. Khoảng cách địa lý, người nào cũng muốn đối phương về ở gần mình hết. Đan Trường không thể bỏ khán giả ở Việt Nam, còn Thủy Tiên ngược lại cũng không thể bỏ sự nghiệp của mình ở bên Mỹ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên.  Chúng tôi cần có trách nhiệm với con nữa. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, vẫn chăm sóc lo cho nhau, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi.

vsdvd-1656133809-734-width1200height700-1504.jpg

Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường tiết lộ anh và vợ cũ Thủy Tiên vẫn có thể sống chung nhà nếu có dịp hội ngộ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Với cả hai, dù không còn vợ chồng nhưng họ vẫn ý thức được trách nhiệm với con trai Thiên Từ. “Tôi và vợ cũ vẫn thường gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm lo cho nhau, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi”, Đan Trường cho hay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022