Yoo Ah In đã bị cảnh sát triệu tập một lần vào ngày 7/2 và hiện đang chờ kết quả đánh giá theo yêu cầu của Cơ quan Pháp y Quốc gia để xác nhận việc sử dụng propofol theo thói quen.

Quá trình này được cho là mất khoảng hai tuần và trong thời gian chờ đợi, Yoo Ah In bị cấm rời khỏi Hàn Quốc.

Yoo Ah In

Cáo buộc sử dụng chất cấm propofol của Yoo Ah In đã được tiết lộ thông qua một báo cáo của TV Chosun News9 vào ngày 8/2.

News9 không đề cập đến tên thật của anh nhưng cho biết: "Vào ngày 6/2, Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập một nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc để điều tra về tội sử dụng ma túy".

Tuy nhiên, sau đó công ty quản lý của Yoo Ah In đã xác nhận nam diễn viên đang bị cảnh sát điều tra vì sử dụng chất cấm.

Theo Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, cuộc điều tra được tiến hành sau khi Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm - cơ quan giám sát việc phân phối thuốc hướng thần - đưa ra yêu cầu điều tra lý do tại sao Yoo Ah In lại dùng thuốc kê đơn propofol quá thường xuyên.

yoo-ah-in2-16759171247661795315353.jpg

Yoo Ah In

Để xác nhận liệu Yoo Ah In có sử dụng propofol thường xuyên hay không, lông trên cơ thể của nam diễn viên đã được Viện Điều tra Khoa học Quốc gia yêu cầu xét nghiệm.

Họ cho rằng Yoo Ah In đã có thói quen sử dụng propofol trong khi điều trị tại nhiều bệnh viện khác nhau.

Công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết: "Nam diễn viên không dùng thuốc trừ khi cần thiết, chẳng hạn như kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiến hành phẫu thuật".

Công ty này cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đang hợp tác với tất cả các cuộc điều tra và sẽ tích cực giải thích những phần có vấn đề. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng".

Sự chú ý đang tập trung vào kết quả của cuộc điều tra để xem liệu cáo buộc này hóa ra là một sự hiểu lầm hay một tội phạm ma túy thực sự.

yoo-ah-in1-16759171247301405570775.jpg

Yoo Ah In

Trong bối cảnh này, tất cả các dự án diễn xuất sắp tới của Yoo Ah In đang trong tình trạng báo động, từ bộ phim The Match của Netflix đã được thông báo sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay, đến loạt phim Goodbye EarthHigh Five - bộ phim đã quay xong và sẽ ra rạp.

Tất cả những tác phẩm này đã được lên kế hoạch phát hành sau khi quay xong, nhưng Hellbound 2 sẽ có những mối quan tâm khác vì nó sắp được quay.

Yoo Ah In đã lên kế hoạch bắt đầu quay Hellbound 2 vào tháng 6. Loạt phim Hellbound của Netflix - được phát hành vào tháng 11/2021 - không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác.

hellbound-16759173085821766677027.jpg

Yoo Ah In trong phim "Hellbound"

Việc sản xuất phần 2 đã được xác nhận từ rất sớm. Vì phần 1 đã kết thúc với một cái kết mở nên thông tin về phần 2 bị hạn chế tối đa.

Không chỉ các nhà sản xuất phim mà ngành quảng cáo vốn khá nhạy cảm với vấn đề người mẫu cũng đang theo dõi sát tình hình.

Trong những năm gần đây, Yoo Ah In đã duy trì hình ảnh đẹp trong ngành quảng cáo bằng cách tham gia diễn xuất trong các tác phẩm thành công và khẳng định mình là một ngôi sao "wannabe".

Các thương hiệu mà Yoo Ah In làm người mẫu cũng đang chờ kết quả điều tra.

Yoo Ah In: Từ đỉnh cao diễn xuất đến scandal sử dụng chất cấm 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022