Ngày phát hành các phim mới của Yoo dự kiến vào cuối năm nay cũng rất có khả năng bị trì hoãn vì sự việc này. Theo công ty quản lý UAA của Yoo, cảnh sát vào đầu tuần này đã điều tra nam diễn viên 36 tuổi. Yoo hiện bị cấm rời khỏi đất nước.

Những người trong ngành cho biết các nhân viên sản xuất và các công ty phân phối đang xem xét chặt chẽ kế hoạch trì hoãn ngày phát hành các bộ phim bom tấn có sự tham gia của Yoo Ah In.

Bộ phim gốc mới "The Match" của Netflix với sự tham gia của Lee Byung Hun và Yoo Ah In dự kiến phát hành vào tháng 4 có thể bị trì hoãn. Trong phim này, Yoo xuất hiện trong vai kỳ thủ cờ vây Lee Chang Ho, một nhân vật không thể thiếu trong suốt chiều dài nội dung phim.

202302090005950-16759248132581609355916.jpg

Yoo Ah In (bên trái) và Lee Byung Hun (bên phải) trong phim "The Match". (Ảnh: Netflix)

Các nguồn tin cho biết Netflix hiện đang thảo luận xem có nên dời lịch phát hành "The Match" sang sau tháng 5 hay không. Quyết định sẽ được đưa ra dựa trên kết quả điều tra của cảnh sát sắp tới.

"Hi.5", một phim khác do Yoo Ah In đóng chính, dự kiến ra rạp vào tháng 6, là phim rất được mong đợi vì đánh dấu tác phẩm mới đầu tiên của đạo diễn Kang Hyeong Cheol sau 5 năm. "Hi.5" do Ra Mi Ran và Ahn Jae Hong đóng chính, lấy bối cảnh những năm 1970 và kể câu chuyện về những nữ thợ lặn sống ở một ngôi làng ven biển yên bình, họ có được siêu năng lực chỉ sau một đêm.

Yoo gần đây cũng đã kết thúc quá trình quay cho loạt phim "Goodbye Earth" của Netflix. Dự án dự kiến ra mắt vào quý 4 năm nay.

Các nguồn tin trong ngành cho biết Yoo Ah In, nhân vật chính trong loạt phim Netflix Hellbound (2021) của đạo diễn Yeon Sang-ho, đang chuẩn bị quay phần hai của loạt phim bắt đầu từ tháng 6 và các nhân viên sản xuất đang theo dõi chặt chẽ cuộc điều tra của cảnh sát để quyết định việc tiếp tục thực hiện.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022