Cộng đồng mạng đang bàn tán về dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Lưu Hương Giang, khi cô nhắc tới việc "đợi một người xứng đáng chờ đợi".

Cụ thể, Lưu Hương Giang vừa chia sẻ loạt ảnh diện trang phục hiện đại, trẻ trung lên trang cá nhân. Đăng kèm với đó là dòng trạng thái: "Những điều tốt đẹp trên thế giới này đều phải đợi chờ. Chờ nụ hoa hé nở, chờ trời quang mây tạnh, đợi một người xứng đáng chờ đợi".

Được biết câu nói trên là dòng "caption" (chú thích) được sưu tầm trên mạng. Tuy nhiên, khi đặt nó trên trang của Lưu Hương Giang, nhiều khán giả tò mò đồn đoán liệu cô có đang dùng nó để nói về cảm xúc hiện tại và liệu mối quan hệ vợ chồng giữa cô với Hồ Hoài Anh còn êm ấm.

Lưu Hương Giang gợi cảm ở tuổi 40

luu-huong-giang-3-167869996063712377163.jpg

Nghệ sĩ gốc Hà Nội theo đuổi phong cách hiện đại nhưng vẫn trẻ trung

luu-huong-giang-2-16786999606411830829014.jpg

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, một số người để lại bình luận động viên nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ sau ồn ào mà ông xã Hồ Hoài Anh vướng phải hồi năm 2022:

"Mình thích Hương Giang: mạnh mẽ, tự chủ và biết được giá trị của mình ở đâu. Chúc bạn bình yên"

"Đâu cần mong ngóng với đợi chờ

Tự em đã tỏa sắc hương dâng đời

Từng giây, từng giây đợi, lãng phí lắm

Em mãi là nhành hoa ngát hương thơm!"

"Chị vẫn xinh, sóng gió nào chả qua chị nè, đời người ai chả 1 vài lần đạp phải vật nhọn, chúc chị mãi xinh, vui vẻ và hạnh phúc".

Lưu Hương Giang là giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc nhẹ, từng đi tiên phong với dòng nhạc Alternative Rock ở Việt Nam.

Một số bản hit trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 có thể kể tới Đừng Ngoảnh Lại, Hẹn Gặp Lại Anh, Giọt Sương Và Chiếc Lá, Anh Mãi Là, Đừng Buông Tay...

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 và có với nhau 2 cô con gái. Năm 2019, nhiều tin đồn xuất hiện quanh việc Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan ngưỡng mộ. 

Nhưng thời gian sau, Lưu Hương Giang lên tiếng về sự việc này. Cô nói rằng đúng là họ từng ly hôn nhưng sau đó đã hàn gắn vì nhận ra tình cảm còn nhiều.

Năm 2022, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng. Hiện tại, sự việc cụ thể vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng kể từ đó, Hồ Hoài Anh ít xuất hiện trên MXH cũng như tại các sự kiện.

Lưu Hương Giang thấy 'bình thản, thong dong' sau biến cố của Hồ Hoài Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022