Cách đây vài giờ Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái dài công khai về số tiền đã đi từ thiện, bao gồm cả tiền cá nhân của cô bỏ ra để từ thiện.

Ngay sau khi bà xã đăng bài thì Công Vinh đã chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên kèm theo những chia sẻ thú vị. Anh "tố cáo" vợ dùng tiền gia đình để từ thiện, trong đó còn có cả quỹ đen của anh.

Công Vinh viết: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy, tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố “bỏ vợ” luôn". 

cong-vinh-bo-vo-1-2219.png

Trước đó, trên trang cá nhân, Thủy Tiên công bố chi tiết tổng số tiền kêu gọi được trong chuyến thiện nguyện này: "Tôi sao kê từ ngày 13.10.2020 - tức là ngày đầu tiên tôi kêu gọi cho miền Trung đến ngày đóng tài khoản là 2.11.2020 (có ngân hàng xác nhận) tổng tiền nhận được là 177.520.497.816 nhưng Tiên rút ra trong bản xác nhận ngân hàng là 177.792.720.438 chi cao hơn thu hơn 200 triệu là tiền riêng của Tiên có sẵn trong tài khoản từ trước". Trong số hơn 177 tỷ đồng của quỹ ủng hộ miền Trung, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên bỏ tiền cá nhân là 3 tỷ 690 triệu. Thủy Tiên cho biết, số tiền đi lại, ăn ở, vé máy bay cho hơn 40 người trong đoàn là 250 triệu đồng là tiền riêng của vợ chồng cô, không lấy từ quỹ từ thiện.

Dòng trạng thái của nam cầu thủ  lập tức thu hút chú ý. Ai cũng hiểu rằng dù nói Thuỷ Tiên như vậy nhưng ai cũng biết rằng chính Công Vinh mới là người đau lòng, xót xa. Bởi anh cũng nhiều lần than thở đau lòng khi thấy Thủy Tiên phải dầm mưa để đi từ thiện. Ngay cả khi vợ bị antifan soi mói, anh cũng lên tiếng tìm cho bằng được người gây chuyện. Anh cho biết sẽ bàn giao cho luật sư để tiến hành xử lý 3 đối tượng đúng theo pháp luật. Điều này cho thấy anh luôn sát cánh và bảo vệ vợ mình.

Công Vinh nhấn mạnh: "Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập group kích động, đi phá hoại công ăn việc làm của người khác, chính là hành động vô nhân đạo.

cong-vinh-bo-vo-2-2219.jpeg

Tất cả đều là những admin tạo nên group anti. Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung để đi phá hoại người khác, gây chia rẽ, vu khống vợ tôi và muốn hất đổ chén cơm của người khác. Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Nếu ai biết những người này ở đâu, vui lòng cho tôi được biết thông tin, địa chỉ chính xác. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Ngay khi có người cho rằng Công Vinh có thể bị kiện ngược vì đăng thông tin cá nhân của người khác, Công Vinh đáp thẳng: "Đang mong các bạn ấy kiện ngược để được thấy con người thật... Anh chứ không phải chị Tiên". Tiếp đó, một netizen cho rằng nam cầu thủ đang giúp Thủy Tiên xử lý khủng hoảng truyền thông. Danh thủ đáp: "Đây không phải xử lý khủng hoảng gì đâu, đây là chuyện gia đình tôi. Nick ảo thì block nhé".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022