Trên Weibo cá nhân, một cư dân mạng mới đây chia sẻ cảm xúc khi tình cờ gặp Chung Hân Đồng đang ghi hình cho show truyền hình mới.

Người này dành nhiều lời khen cho ngoại hình của giọng ca nhóm Twins: "Tôi nhìn thấy Chung Hân Đồng tận mắt, thật sự rất xinh đẹp".

Trong những bức ảnh, Chung Hân Đồng tết tóc nữ tính và trẻ trung. Người đẹp còn cho thấy thân hình thon thả, mảnh mai sau khi giảm hơn 10kg. 

chung-han-dong-1.jpeg Ngoại hình nữ ca sĩ qua camera thường, không chỉnh sửa

chung-han-dong-2.jpeg Nhiều người nhận xét thật khó tin khi cô đã bước sang tuổi 40

chung-han-dong-3.jpegchung-han-dong-4.jpegchung-han-dong-5.jpeg Chung Hân Đồng đã lấy lại được sắc vóc sau khi ly hôn

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công lấn sân diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử...

Năm 2008, người đẹp lộ ảnh nhạy cảm với người yêu 5 năm là Trần Quán Hy. Scandal này từng khiến nữ diễn viên lao đao trong sự nghiệp, đường tình duyên lận đận.

Cô kết hôn với bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc vào tháng 12/2018 chỉ sau vài tháng hẹn hò. Tháng 5/2020, cặp đôi thông báo ly hôn sau 14 tháng chung sống. Cú sốc tình cảm khiến cho Chung Hân Đồng gặp nhiều stress, cô khó kiểm soát cân nặng, ăn uống thiếu khoa học, phát tướng do rối loạn nội tiết tố.

Hiện tại, nữ diễn viên lấy lại tinh thần và được yêu mến nhờ xuất hiện trên show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3.

handong-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Chung Hân Đồng giảm 10kg, nhan sắc trở lại đẳng cấp nữ thần
song-hye-kyo-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Top 1 Weibo: Song Joong Ki bắt tại trận Song Hye Kyo ngoại tình?

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022