Trong làng giải trí, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được xem là rất kín tiếng chuyện con cái. Kết hôn đã 7 năm, có với nhau 2 mặt con, một trai một gái nhưng đến tận bây giờ cặp vợ chồng này vẫn chưa một lần công khai hình ảnh của cả 2 con.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng cả Louis Nguyễn lẫn Tăng Thanh Hà vẫn chia sẻ những bức ảnh từ phía sau lưng hay một góc nào đó của con. Và mỗi lần như thế, dù chẳng thấy mặt của 2 em bé dân tình lại không khỏi xôn xao.

Mới đây, Louis Nguyễn vừa chia sẻ ảnh tiểu công chúa Chloe diện quần áo màu hồng, thắt tóc 2 bên và đứng giữa bãi cỏ. Cô bé này được sở hữu mái tóc dài của mẹ và chiều cao của bố. Bẵng đi một thời gian, công chúa nhà Hà Tăng đã lớn phổng phao thế này.

2-1100.jpg

Ông xã Hà Tăng khoe ảnh con gái khiến dân tình bấn loạn.

3-1101.jpg

Công chúa nhà Hà Tăng nhận cơn mưa lời khen từ khán giả.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân của Tăng Thanh Hà cũng nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi đăng tải clip cùng con gái đi dạo chiều cuối năm. Đây cũng là lần đầu tiên, "ngọc nữ" quay clip về con gái nhỏ và chia sẻ lên mạng xã hội. Mặc dù cô vẫn quyết không để lộ mặt bé nhưng thông qua khoảnh khắc này, nhiều khán giả đều khẳng định công chúa nhỏ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn khá xinh xắn, dễ thương. Đặc biệt, làn da trắn và mái tóc được buộc cao càng khiến người hâm mộ thêm phần thích thú.

1aaaaa-1102.png4-1103.jpg

Loạt khoảnh khắc trước đó của bé đều được ghi lại từ phía sau lưng hoặc được che chắn kỹ lưỡng.

5-1105.jpg

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bên hai thiên thần nhỏ nhưng cả hai bé đều được khéo léo che mặt lại.

6-1105.jpg

Ngoài việc không để lộ mặt con, vợ chồng Tăng Thanh Hà còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp một phần tay hoặc chân bé.

Kể từ khi cô bé chào đời vào đầu năm 2017, Tăng Thanh Hà và chồng chỉ thi thoảng đăng tải khoảnh khắc chụp tay chân bé. Chính vì thế, những hình ảnh hiếm hoi này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Dù chẳng thấy mặt nhưng họ nhanh chóng dành lời khen ngợi cho cô con gái cưng của vợ chồng Tăng Thanh Hà và chắc chắn rằng cô bé rất dễ thương, xinh xắn. Và sự hạnh phúc của gia đình Tăng Thanh Hà đã luôn khiến dân tình ngưỡng mộ, mơ ước. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022