Mới đây, Khánh thi đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng. Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối."

4-1051.jpg

Khánh Thi - Phan Hiển đã phải trải qua bao sóng gió mới có được "quả ngọt" như hôm nay.

Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái."

Ngoài ra, Khánh Thy còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng bố mẹ chồng đã xây cho cô và Phan Hiển 1 tòa nhà rất để hai vợ chồng cô được ra ở ngoài tự lập hơn.

3-1050.jpg

Khánh Thi - Phan Hiển đang hạnh phúc với tổ ấm có đủ con trai và con gái

Khánh Thi cùng chia sẻ về chuyện cô và Phan Hiển chưa đăng kí kết hôn: "Tôi không phải 15, không phải 24, cũng không phải 30 nữa. Với tôi người phụ nữ mưu cầu quá nhiều sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái. Nếu bạn sắp đặt cuộc đời mình sẽ không được hạnh phúc đâu. Tôi muốn có xe, có túi đẹp, có đồng hồ, muốn có chồng giàu, muốn có con, muốn nhẫn kim cương... Tất cả đều đã có. Bây giờ tôi còn muốn gì nữa? Chả nhẽ lại mưu cầu tiếp như muốn có tất cả tài sản của nhà chồng.. Những cái đó mưu toan sẽ nhức đầu lắm mà cũng không cần thiết."

Cặp đôi "cô trò" Khánh Thi - Phan Hiển từ khi công khai tình cảm, đã khiến dư luận chú ý. Sau nhiều ý kiến trái chiều vì chồng là học trò, lại kém Khánh Thi tận 12 tuổi, thì hiện tại, công chúng đã đón nhận cặp đôi khi thấy cuộc sống hạnh phúc viên mãn của họ sau 3 năm chung sống.

2-1050.jpg

Ông bố trẻ chăm con khi vợ vắng nhà

Phan Hiển là một trong những ông bố hot nhất showbiz hiện nay. Anh từng là học trò được Khánh Thi dẫn dắt từ những ngày chạm ngõ bộ môn dancesport đến người đàn ông trưởng thành của gia đình. Ông bố 9X được nhiều người ngưỡng mộ khi ngày càng phát triển trong sự nghiệp, đồng thời cũng hoàn thành tốt trách nhiệm một người cha, người chồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022